แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“ดร.ก้อง “ก้องศักด แสงมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ได้ออกประกาศสั่งปิดสนามกีฬา และอาคารต่างๆ ภายใน กกท. เป็นเวลา 14 วัน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยการกีฬาเเห่งประเทศไทย ได้ออกประกาศสั่งปิดสถานที่ สนามกีฬาเเละสถานประกอบการกิจการ สถานที่ออกกำลังกาย ภายในการกีฬาเเห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 18-31 มีนาคม 2563 เพื่อควบคุมเเละลดความเสี่ยงการเเพร่ระบาดของโคโรนาไวรัสสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ให้เป็นไปตามมติการประชุมของคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สถานที่ภายในความรับผิดชอบของการกีฬาเเห่งประเทศไทย ที่จะถูกปิดให้บริการเป็นเวลา 14 วัน ประกอบด้วย สนามกีฬา เเละสถานที่ออกกำลังกายภายในกกท. นอกจากนี้ ยังจะงดการจัดกิจกรรมกีฬาที่มีการรวมกันของคนเป็นจำนวนมากที่มีความเสี่ยงสูงต่อการเเพร่ระบาดของไวรัส

ในประกาศยังระบุอีกว่า กกท. ได้เพิ่มมาตรการป้องกันสำหรับพื้นที่ เเละสถานที่เปิด อาทิ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาเเห่งประเทศไทย, ร้านค้า, ร้านอาหาร, ตลาดนัดของการกีฬาเเห่งประเทศไทย ให้เป็นไปตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด

นอกจากนี้ ประกาศยังห้ามให้พนักงาน เจ้าหน้าที่ หรือบุคลการของ กกท. เดินทางไปต่างประเทศในช่วงเวลานี้ ยกเว้นจะมีเหตุจำเป็นจริงๆ เเต่ต้องรายงานการเดินทางดังกล่าวมายัง กกท. ส่วนกลาง ส่วนในกรณีสถานการณ์ฉุกเฉินให้ติดต่อฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. เพื่อประสานกระทรวงสาธารณสุข เเละหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเเก้ปัญหาเบื้องต้น

 

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *