แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

วิลลี กาบาเยโร

ผู้รักษาประตูมือสอง ของ “สิงห์บลู” อย่าง วิลลี กาบาเยโร ได้ออกมาเผยว่า เขาเคยได้รับจดหมายขู่เอาชีวิตเขาหลังเขาได้ทำพลาดในเกมฟุตบอลโลกปี 2018

ล่าสุดได้มีรายงานว่า วิลลี กาบาเยโร ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่เขาได้ทำพลาดในเกมฟุตบอลโลก และทำให้ทีมชาติ อาร์เจนตินา ต้องพ่ายแพ้อย่างยับเยินหลังจากเกมนั้น เขาได้รับจดหมายขู่ที่จะเอาชีวิตเขา

โดยถ้าย้อนกลับไปในตอนนั้น เหตุการณ์ดังกล่าวที่ กาบาเยโร ทำพลาดคือ เกมที่พบกับ โครเอเชีย ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยในขณะนั้น กาบาเยโร พยายามที่จะผ่านบอลข้ามหัว เรบิช ให้ โตโต้ แต่เขาก็ทำพลาด จนทำให้ถูก โครเอเชีย ซัดประตูนำไปก่อนที่สุดท้ายในเกมนั้น “ทัพฟ้าขาว” ได้แพ้ไปอย่างขาดรอยด้วยสกอร์ 0-3

โดยสำหรับเรื่องนี้ กาบาเยโร ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง ทีเอ็นที สปอร์ตส์ ว่า “สำหรับความผิดพลาดของผมในเกมนั้น เกมที่พบกับ โครเอเชีย ในตอนนั้น ผมต้องการที่จะส่งบอลให้กับ โตโต้ ซัลวิโอ แต่ผมเตะพลาด”

“ลูกบอลเลยไหลไปเข้าทางของ เรบิช ซึ่งทุกคนคิดว่า ผมจะโชว์เหนือโดยการชิพบอลข้ามหัวเขา แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยนะ ผมบอกได้ตรง ๆ เลยว่า ผมไม่เคยเล่นลูกชิพเลยสักครั้ง มันจึงเป็นเหตุผลว่า ผมไม่ได้ตั้งใจจะชิพบอล ผมแค่ต้องการจะเตะไปไกล ๆ เพราะมีกองหน้าของ โครเอเชีย วิ่งบีบเข้ามา”

“และพอหลังจากวันนั้น 1 วัน ทุกคนมีเบอร์โทรศัพท์ของผม ในช่วงเวลานั้นมันแย่มากๆ ผมได้รับข้อความและจดหมายขู่ฆ่าผมผมกลัวมาก”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *