แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เป็นเรื่องเป็นราว แต่ก็ยังไม่มีการประกาศเคลียร์ชัดจบ กับกรณีกองกลางเวียดนามปฎิเสธชลบุรี เอฟซี เมินเงินเดือน 3 แสน พร้อมค่าเซ็นสัญญาอีก 3 ล้าน สื่อกีฬาออนไลน์เวียดนาม sports442.com จึงไปติดตามข่าวพร้อมที่จะรายงานรายละเอียดในเรื่องราวปิดดิลไม่จบครั้งนี้อย่างไรบ้าง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลช่วงปรีซีซั่นรอยต่อปี 2019-20 ดาวเตะวัย 25 ปีของทีมชาติเวียดนาม “พาม ด๊วก ฮุย” ได้รับความสนใจจากทีมในวีลีกและทีมจากต่างชาติ ซึ่งก็มีหนึ่งสโมสรจากไทยลีก เช่น ชลบุรี เอฟซี ที่ให้ความสนใจในตัวพาม ด๊วก ฮุย มากเป็นพิเศษ โดยทำการยื่นข้อเสนอให้เป็นค่าเหนื่อยเดือนละ 10,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 323,600 บาท) พร้อมยินดีจ่ายเพิ่มในแง่ค่าเซ็นสัญญาอีก 100,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,236,000 บาท) เพื่อหวังให้กองกลางทีมชาติเวียดนามฝีมือดีรายนี้มาลงเล่นฟุตบอลในไทยลีกให้ได้

โดย sports442.com สื่อกีฬาออนไลน์ของเวียดนาม รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า พาม ด๊วก ฮุย มิดฟิลด์ตัวรับสารพัดประโยชน์ทีมชาติเวียดนาม สังกัดฮานอย เอฟซี ปฎิเสธข้อเสนอ 4 ทีม ที่หวังจะได้ตัวไปร่วมทัพ โดยเจ้าตัวต้องการอยู่ค้าแข้งกับทีม ฮานอย เอฟซี แชมป์เก่าวีลีก 2 สมัย เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามพาม ด๊วก ฮุย ได้เลือกต่อสัญญากับฮานอย เอฟซี ไปแล้ว พร้อมกับตั้งเป้าหมายว่าจะขอลุ้นไปค้าแข้งต่างแดนโดยเฉพาะที่ยุโรปให้ได้ ส่วนชลบุรี เอฟซี มีผู้เล่นต่างชาติในโควตาอาเซี่ยนแค่รายเดียว ในการสู้ศึกไทยลีก 2020 อย่างคาร์ลี เดอ มูร์กา แนวรับทีมชาติฟิลิปปินส์

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *