แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ซิลบา

ถือได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่พวกเขาต้องเจอกับข่าวร้ายที่ ศาลกีฬาโลก ได้คาดโทษห้ามลงแข่งถ้วยใหญ่ในยุโรปเป็นเวลา 2 ปี และทีมอยู่ในขั้นตอนการยื่นอุทธรณ์ ซึ่งไม่รู้ว่า คำตัดสินจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ และพวกเขาก็ได้มีข่าวการย้ายทีมของนักเตะอย่างมากมาย เนื่องจากนักเตะหลายคนมีแววย้ายออกจากทีมหากคำตัดสินเป็นไปตามที่ศาลกีฬาโลกได้ระบุไว้ในตอนแรก

พักหลังมานี้ “ทัพเรือใบ” มีข่าวการย้ายทีมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกองกลางตัวเก่ง เควิน เดอ บรอยน์ ที่ต้องการจะย้ายออกไปเล่นให้กับทีมอื่นหากว่า “ทัพเรือใบ” ไม่สามารถอุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลกได้ หรือแม้กระทั่งข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ที่เขากำลังจะถูกดึงตัวกลับไปคุมทีม บาร์เซโลน่า หลังจากที่เจ้านายเก่าลงสมัครประธานสโมสร และหากตัวเขาสามารถคว้าตำแหน่งจากการเลือกตั้งมาครองได้ เขาจ้องที่จะดึง “กวาร์ดิโอล่า” ไปร่วมล่าความสำเร็จให้กับทีม บาซ่า อีกครั้งเป็นแน่

แต่ข่าวลือที่กล่าวมานั้น ก็ยังไม่มีความชัดเจน และยังไม่ได้มีการตอบตกลงอะไรทั้งสิ้น แต่นั่นก็ถือว่า เป็นข่าวที่ทำให้ กองทัพเรือใบ สะเทือนใจเป็นอย่างมาก

แต่ข่าวดีที่จะพอแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับทีมได้ก็เห็นจะเป็นกัปตัน ดาบิด ซิลวา มิดฟิลด์ร่างเล็กปอดเหล็ก ที่พร้อมจะต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี นั่นก็หมายความว่า ในฤดูกาลหน้า หากพวกเขาไม่ได้เล่นถ้วยใหญ่ในยุโรป ทัพเรือใบ ยังสามารถที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษมาครองได้ หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ “ซิลบา” ด้วยวัย 34 ปี ยังสามารถโชว์ฟอร์มเทพได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด จนสามารถพาทีมขึ้นมาอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง พรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *