แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ เลสเตอร์ ระบุว่า ต้นสังกัดยังไม่มีการติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล เพื่อขอคว้าตัว อดัม ลัลลาน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด พร้อมชี้ว่าเวลานี้ ลัลลาน่า กำลังมีทางเลือกหลายทาง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ‘จิ้งจอกสยาม’ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าทีมของตนยังไม่มีการติดต่อไปหา ‘หงส์แดง’ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับการขอซื้อตัว อดัม ลัลลาน่า กองกลางวัย 31 ปี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

สำหรับ ลัลลาน่า กองกลางชาวอังกฤษ กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาระหว่างนักเตะกับสโมสรก็ยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับการต่อสัญญาออกมาเลย ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจแข้งวัย 31 ปี รายนี้มาโดยตลอด ซึ่งสื่อต่างประเทศก็เคยตีข่าวว่า ‘สุนัขจิ้งจอก’ ติดต่อกับทีมเอเยนต์ของ ลัลลาน่า แล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ‘จิ้งจอกสยาม’ ออกมาระบุว่า “ผมอ่านข่าวลือเกี่ยวกับ อดัม มาเยอะ และมีข่าวหนึ่งที่บอกว่าเราติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล แล้ว แต่ที่จริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย เขาอยู่ในช่วงสำคัญของสัญญาที่เขาจะมีทางเลือกหลายทาง”

สำหรับ ร็อดเจอร์ส เดิมทีเขาก็เป็นคนที่ดึงตัว ลัลลาน่า มาร่วมงานด้วยกันในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อตอนปี 2014 ในช่วงที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลในตอนนั้น ขณะที่ก่อนสิ้นฤดูกาลนี้ ลัลลาน่า สามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้แค่กับทีมในต่างแดนเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *