แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

คมพยัคฆ์ ที.ซี.มวยไทย อดีตแชมป์โลก 2 สถาบัน พร้อมขึ้นสังเวียนทำศึกสายเลือดไทยกับ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ ในรายการ เวิร์คพอยท์ บ็อกซิ่ง ซีซั่น 2020

ความเคลื่อนไหวศึก เวิร์คพอยท์ บ็อกซิ่ง ซีซั่น 2020 ที่จะประเดิมสนามแรกกันในวันเสาร์ที่ 7 มีนามคม 2563 และจากนี้ทุก ๆ เสาร์ก็จะขึ้นชก เริ่มด้วยการดวลกำปั้นกันระหว่างคู่เอก คมพยัคฆ์ ที.ซี.มวยไทย อดีตแชมป์โลก 2 สถาบัน อดีตแชมป์โลก WBC และ WBA Interim เตรียมดวลกับดาวรุ่งวัย 19 ปี อย่าง ธนันท์ชัย จรูญศักดิ์ ดีกรีอันดับ 3 ทัวร์นาเมนต์ศึกมวยเยาวชน เวิร์คพอยท์ บ็อกซิ่ง ออล ไทยแลนด์ 2018

ล่าสุดวันนี้ ทั้งคู่มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ซึ่ง คมพยัคฆ์ ชั่งได้ที่ 111.6 ปอนด์ ขณะที่ ธนันท์ชัย ชั่งได้ 111.8 ปอนด์ ซึ่งนักมวยทั้งสอง ก็พร้อมที่จะขึ้นสังเวียนฟาดปากกัน เพื่อชิงเข็มขัดแชมป์ WBC Asia รุ่นฟลายเวท พิกัด 112 ปอนด์

นอกจากนี้ ยังมีการต่อยในคู่รอง พิกัด 122 ปอนด์ ชายน้อย วรวุฒิ ดีกรีแชมป์เยาวน WBC Youth World และแชมป์ WBC Asia รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท จะขึ้นชกอุ่นเครื่องพบกับ ชาติพยัคฆ์ โพธิรุ่งเรืองยิม อดีตแชมป์ประเทศไทย กำหนดชกคู่นี้ที่ 6 ยก

ส่วนคู่อื่น ๆ ประกอบรายการ ดนัย เงียบภูเขียว จะชกกับ ทัตดนัย เริกชัย ในพิกัด 110 ปอนด์ และปิดท้ายด้วย มินทราดา ฤทธิ์วงศ์ พบ บุญชู ยาใจ ในรุ่นแบนตัมเวท พิกัด 118 ปอนด์ ซึ่งนัดเปิดซีซั่นของศึก เวิร์คพอยท์ บ็อกซิ่ง จะแข่งขันแบบสนามปิด ไม่เปิดให้แฟนมวยเข้าชม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่แฟน ๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ได้ตั้งแต่เวลา 14.45 น. เป็นต้นไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *