แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชื่อดังแห่งทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความเห็นใจไปยัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และกองทัพนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

มีรายงานจากสำนักข่าวต่างประเทศเปิดเผยว่า แมนฯ ซิตี้ โดนสหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ตัดสิทธิ์ในการส่งนักเตะลงเล่น ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถึง 2 ฤดูกาล พร้อมค่าปรับจำนวนมาก

เหตุเกิดจาก แมนฯ ซิตี้ ถูกกล่าวหาว่า มีการปลอมแปลงเอกสารบัญชีรายรับของสโมสรที่ได้จากสปอนเซอร์สูงเกินความเป็นจริง
เมื่อทางยูฟ่าทำการตรวจสอบเอกสารดังกล่าว พบว่าเป็นการกระทำความผิดอย่างรุนแรง ต่อกฎควบคุมการเงิน อีกทั้งยังไม่มีการชี้แจ้งรายละเอียดอย่างโปร่งใส ทำให้ทางยูฟ่าลงโทษตัดสิทธิ์ แมนฯ ซิตี้ ไม่ให้ลงเล่นแชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 และ 2021-22 ทันที รวมทั้งต้องเสียค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านยูโร หรือราว ๆ 1,020 ล้านบาท จากเหตุนี้ทีมเรือใบสีฟ้าก็เตรียมตัวยื่นอุทธรณ์กับศาลกีฬาโลกในเร็ววัน

และจากข่าวดังกล่าวทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็น และส่งความเห็นใจไปยังทีม แมนฯ ซิตี้ ที่โดนแบนจากยูฟ่า ว่า “ผมรู้สึกช็อคมาก มันอึ้งจนพูดไม่ถูก แต่สิ่งที่ผมจะบอกก็คือนับตั้งแต่ เป๊ป เข้ามาทำหน้าที่นี้ เขาทำมันออกมาได้สุดยอดมาก ส่วนเรื่องอื่น ๆ ผมไม่ขอแสดงความคิดเห็น แต่ผมคิดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของวงการกีฬาอย่างแท้จริง และควรเชื่อใจคนที่เราทำงานด้วย”

“ผมรู้สึกเห็นใจ เป๊ป และผู้เล่นในทีมจริง ๆ เกี่ยวกับคำตัดสินนี้ แต่พวกเขาสามารถยื่นอุทธรณ์ได้และเราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่รุนแรง ไม่อย่างนั้นทาง ยูฟ่า คงไม่ออกมาทำแบบนี้ แต่ยังไงการเล่นของพวกเขามันเจ๋งมากเลยนะ” คล็อปป์กล่าวเสริม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *