แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ล่าสุดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ทางเว็บไซต์ทางการของชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ และ ความรู้สึกหลังจากเห็นผลตอบรับจากแฟนคลับว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยมีแฟนคลับมากมายเข้าไปขอถ่ายภาพกับมิดฟิลด์สายเลือดซามูไรคนนี้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ความรู้สึกที่ไม่เปลี่ยนไปของผมก็คือความอบอุ่นของแฟนบอลชลบุรี ผมมีความสุขมาก และ ขอบคุณที่ทุกคนที่นี่ให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี สิ่งเดียวที่ผมจะตอบแทนความรักที่แฟนฉลามชลมีให้ผมก็คือ ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมของเรากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” คูชิดะ กล่าว

คาซูโตะ คูชิดะ ปัจจุบันอายุ 33 ปี เคยลงเล่นให้กับชลบุรี เอฟซี ในช่วงฤดูกาลปี 2011 โดยการชวนเข้าร่วมทีมของคุณวิทยา เลาหกุล ที่เป็นโค้ชผู้ฝึกสอนในขณะนั้น นอกจากนั้นคาซูโตะ คูชิดะ ยังเป็นนักเตะรายเดียวของชลบุรี เอฟซี ที่ลงสนามในลีกครบทุกนัดและใช้เวลาแค่ 2 ฤดูกาล ก็สามารถลงเล่นได้ครบ 100 นัด ต่อมาเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับฉลามชลหลังจบฤดูกาลในปีนั้น โดยให้เหตุผลว่าต้องการค้นหาความท้าทายใหม่ในยุโรป

ตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับชลบุรี เอฟซี ในช่วงปี 2011 คาซูโตะ คูชิดะ ก็สามารถทำหน้าที่ได้ดีเรื่อยมา จนกระทั่งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าส่งผลให้ต้องทำการพักฟื้นหลายเดือน ซึ่งต่อมาในปี 2015 ก็ได้ย้ายออกไปเล่นให้กับ พานทอง เอฟซี แต่ก็เป็นการเล่นให้สั้น ๆ เพื่อเรียกความฟิตเท่านั้น ก่อนที่ในปี 2016 จะย้ายไปร่วมทีมกับชัยนาท ฮอร์นบิล และต่อด้วย โวลลองกอง ยูไนเต็ด ที่ประเทศ ออสเตรเลีย จนกระทั่งในฤดูกาลที่ผ่านมาไปลงเล่นให้กับ กรุลลา โมริโอกะ ทีมในเจลีก3 ประเทศญี่ปุ่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *