แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ย้ายกลับมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรีสเตเดียม อีกครั้งในซีซั่น 2020 นี้ หลังจากว่างไป 6 ปี คาซูโตะ คูชิดะ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปี ที่ยังคงมีสภาพร่างกายที่ยังคงฟิตสมบูรณ์ ซึ่งเขามักจะผ่านการทดสอบความฟิตในทุก ๆ ครั้ง เป็นอันดับต้น ๆ ของทีมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะการตรวจวัดไขมันหลังทีมกลับมาฝึกซ้อมในช่วงเทศกาลปีใหม่ และ ตลอดระยะเวลาในการเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเยี่ยมแทบไม่มีไขมันในร่างกายเลย

โดย คาซูโตะ คูชิดะ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ทางการของชลบุรี เอฟซีว่า “จริง ๆ ผมชอบดื่มกาแฟร้อนแบบไม่ใส่น้ำตาล ผมดื่มได้วันละ 3-4 แก้ว ทั้งในมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น หรือก่อนลงซ้อม เพราะกาแฟจะช่วยกระตุ้นความตื่นตัวของร่างกายให้รู้สึกสดชื่นอยู่เสมอ นอกจากนี้ผมยังชอบกินโยเกิร์ตไขมันต่ำ สลัดผักใส่น้ำมันมะกอก เมนูอาหารจำพวกปลาหรือเนื้อด้วย แต่ถ้าจะให้ง่ายที่สุด คือชุดอาหารญี่ปุ่นเบนโตะเซ็ต”

“อีก 1 สิ่งสำคัญ ในการดูแลและรักษาสภาพร่างกายของผมคือการพักผ่อนที่จะต้องนอนวันละ 8 ชั่วโมง เพราะมันจะช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวได้ดีขึ้น ส่งผลดีต่อการฝึกซ้อมและการลงสนามทำการแข่งขัน”

นอกจากนี้ คูชิคุง ยังเป็นคน ที่ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น คือมักจะใช้การเดินหรือปั่นจักรยานเป็นหลัก ทั้งการไป ซุปเปอร์มาเก็ต รับประทานอาหาร หรือเข้าฟิตเนส โดยเวลาเดียวที่เขาจะใช้รถยนต์ที่สโมสรจัดไว้ให้คือการเดินทางไปฝึกซ้อมประจำวันที่สนามฝึกซ้อม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *