แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“ดีทมาร์ ฮามันน์” และ “เจมี่ คาร์ราเกอร์” อดีตสองขาใหญ่ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ย้อนรำลึกถึงเล่าวีรกรรมสุดมัน ที่พวกเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมที่ประเทศ ญี่ปุ่น ในช่วงที่พวกเขาเดินทางกับทีมไปลงเล่นรายการชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อปี 2005

โดยหลังจากเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้ให้กับ เซาเปาโล สโมสรจาก บราซิล ซึ่งเป็นตัวแทนจากทวีปอเมริกาใต้ 0-1 ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งส่งผลให้เกิดอาการนอยด์ ๆ เซ็ง ๆ “ดีดี้” จึงเริ่มชวน “คาร์ร่า” ไปท่องราตรีหาสุราดื่มกันเพื่อคลายเครียด

ทั้งสองนักเตะได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้ชวน เจมี่ ไปกินเหล้าและดูบอลที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งคืนนั้นมีเกม พรีเมียร์ลีก ลอนดอน ดาร์บี้ ระหว่าง เชลซี กับ อาร์เซนอล ถ่ายทอดสด”

“พอเหล้าเข้าปากปุ๊บ พวกเราก็เปลี่ยนร่างทันที เริ่มหาเรื่องคนอื่น ออกหมัดสาวหมัดใส่ไอ้พวกที่มาก่อกวน ซึ่งในที่สุด ตำรวจก็รีบมาโดยทันที มันไม่เหมือนในหนังน่ะสิ เพราะพวกเขามากันเร็วมาก ไม่ได้มาตอนจบเหมือนในหนัง จึงทำให้พวกกลุ่มที่มีเรื่องกับพวกเรา มันวิ่งกระเจิดกระเจิงหนีกันไปก่อน เหมือนพวกมันรู้ล่วงหน้ามาก่อนเลย“

“พวกเราจึงเป็นคนที่โดนจับกุมเข้าสถาณีตำรวจ ญี่ปุ่น ซึ่งพวกเราก็บอกกับเจ้าหน้าที่นะว่า ‘พวกเราเป็นนักบอลทีมดัง’ แต่ก็นั่นแหละ ตำรวจดันฟังอังกฤษไม่รู้เรื่อง ซึ่งพวกเราก็โดนควบคุมตัวไปตามระเบียบ”

“แต่โชคยังดีที่คน ที่ดูแลพวกเรา มาช่วยเจรจากับตำรวจ จนกระทั่งสามารถออกจากสถานี กลับมาที่โรงแรมได้ พวกเราจึงเปลี่ยนร่างกลับมาจิบกาแฟเบา ๆ ก่อนขึ้นรถบัสไปสนามบินได้ทันเวลา”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *