แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โรแบร์โต้ คาร์ลอส

อดีตฟูลแบ็คระดับตำนานทีมชาติบราซิล เผย หลังหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด และกำลังจะย้ายออกจากถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว ได้มีการติดต่อจากทีมใน พรีเมียร์ลีก แต่ข้อตกลงทุกอย่างกลับล่มในนาทีสุดท้าย

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานกองหลังคนดังของ “ราชันชุดชาว” เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนเองเกือบจะได้ไปเล่นให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หลังคุยเรื่องสัญญาจบแล้ว แต่อยู่ ๆ ดีลกับล่มเสียอย่างงั้น

เมื่อปี 2007 คาร์ลอส อดีตนักเตะวัย 47 ปี ตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ซึ่งในตอนนั้นมีหลายสโมสรติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ตำนานชาวบราซิล ได้ออกมากล่าวว่า “ตอนนั้น ผมมี 2 ข้อเสนอที่น่าสนใจ คือทาง เฟเนร์บาเช่ กับ เชลซี แต่สุดท้ายดีลกับ เชลซี มันล่มไปในช่วงนาทีสุดท้าย ผมก็เลยเลือกไปตุรกีแทน”

“แต่ผมจะบอกให้ว่ากับ เชลซี มันจ่อมากเลยจริง ๆ คือ มันมีการตกลงกันไปหมดแล้วนะ เหลือแค่รอผมเดินทางไปเซ็นสัญญาเท่านั้นเอง และผมก็ได้คุยกับทั้ง โรมัน อบราโมวิช แล้วก็ ปีเตอร์ เคนยอน แล้วด้วย”

“แต่ในช่วงสุดท้าย มันมีบางเรื่องที่ไม่ผ่าน ก็คือเรื่องเกี่ยวกับทนาย และเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อย ๆ ในโลกของฟุตบอล ซึ่งเราเข้าใจได้ดี”

อย่างไรก็ตาม คาร์ลอส เผยถึงอดีตต่อว่า ช่วงปี 1995 ตอนที่ค้าแข้งให้กับ พัลไมรัส ในบราซิล เขาเคยเกือบย้ายไปเล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า แล้ว แต่ตอนนั้น “สิงห์ผงาด” ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยของตนได้ เขาจึงเลือกย้ายไปเล่นให้กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แทน

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *