แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เซร์คิโอ รามอส

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่งของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ออกตัวยกย่องให้ เซร์คิโอ รามอส กองหลังและกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ ว่า เป็นเซ็นเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอล

รามอส ได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด มานานกว่า 10 ปี โดยเขาพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย ในปี 2013-14, แชมป์ ลา ลีกา 3 สมัย ในปี 2006-07, 2007-08, 2011-12, แชมป์ ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ 1 สมัย ในปี 2014 และแชมป์ โกปา เดลเรย์ 2 สมัย

นักเตะชาวสแปนิช วัย 33 ปี ทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด โดยฤดูกาลนี้ เขากดไป 7 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 34 นัด รวมทุกรายการ

ทำให้ รามอส ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัดได้ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เขากำลังเตรียมเก็บของเพื่อย้ายไปเล่นให้กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่มีอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ค้าแข้งอยู่

ทำให้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังของ ยูเวนตุส ได้ออกมากล่าวถึง ว่าที่-เพื่อนร่วมทีมใหม่ ว่า “เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาบอกว่าเขาห่าม ไม่เล่นตามแท็คติกเลย และเสีย 8-10 ประตูต่อฤดูกาลจากความผิดพลาดของเขา แต่เขาเป็นนักเตะเทคนิคสูงมาก เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าได้เลย ตรงข้ามกับผม”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *