แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

นักเตะของ “เจ้าบุญทุ่ม” กำลังได้รับความสนใจจากทีม “งูใหญ่” หลังจากเขามีส่วนร่วมในข้อตกลงซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ ระบุ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส วัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้รับความสนใจจาก “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ท่ามกลางกระแสข่าว “เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมส่งตัวนักเตะของทีมมาเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปี

“อาซูลกราน่า” มีความต้องการที่จะปิดดีล มาร์ติเนซ ก่อนสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งทาง บาร์เซโลน่า พยายามเสนอแข้งภายในทีม เพื่อให้ อินเตอร์ มิลาน ยอมลดค่าฉีกสัญญาที่สูงถึง 111 ล้านยูโร (หรือประมาณ 3,927 ล้านบาท) ขณะที่กระแสข่าวอีกฟากหนึ่ง ระบุว่า “งูใหญ่” กำลังสนใจ ล็องเล่ต์ ของ บาร์ซ่า ที่ยังไม่ได้มีชื่ออยู่ในดีลแลกตัว

เมื่อปี 2018 ล็องเล่ต์ ย้ายจาก เซบีย่า เพื่อมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,295 ล้านบาท) ซึ่งเขาสามารถโชว์ฟอร์มเก่งให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่มม จนได้ขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับทีมแทนที่ ซามูแอล อุมตีตี้ กองหลัง วัย 26 ปี ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “เจ้าบุญทุ่ม” เคยเสนอ อาร์ตูโร่ วีดาล นักเตะชาวชิลี วัย 33 ปี และ เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป กองหลัง วัย 23 ปี เพื่อเป็นข้อส่วนลดของ เลาตาโร่ ดาวยิงอนาคตไกล วัย 21 ปี แต่ทั้งสองยังไม่เป็นที่ต้องการของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมได้เปิดเผยว่า “งูใหญ่” อยากได้ ล็องเล่ต์ ไปร่วมทีม แต่ขึ้นอยู่กับทาง บาร์เซโลน่า เท่านั้นว่าจะตัดสินใจอย่างไร

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *