แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ส่งคลิปให้กำลังใจ พร้อมทั้งอวยพรให้ประสบสำเร็จในชีวิตการค้าแข้งในอนาคตด้วย ให้กับน้องรัฐภูมิ พานเขจร ปีกซ้ายจากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี วัย 15 ปี ที่สามารถคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า ของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 ที่ผ่านมาได้สำเร็จ พร้อมคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท แก่โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ที่สามารถเอาชนะ โรงเรียนปทุมคงคา ในรอบชิงชนะเลิศ ไปได้ 2-0 และน้องรัฐภูมิ พานเขจร ยังมีรายชื่อติด 1 ใน 33 จะได้เข้าแคมป์ กิเลนวัลเล่ย์ เพื่อคัดเลือก 10 ผู้เล่นที่จะได้ไปฝึกฟุตบอลกับสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงกลางปี 2020 อีกด้วย

โดยคลิปแสดงความยินดีของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีใจความเกี่ยวกับการอวยพรและการส่งกำลังใจให้ปีกซ้ายดาวรุ่ง วัย 15 ปี จากโรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ว่า “สวัสดีน้องฟิล์มนะครับ ดีใจด้วยนะครับที่ได้นักเตะยอดเยี่ยมในการแข่งขัน คิง เพาเวอร์ คัพ ขอให้พัฒนาตัวเองต่อไป ขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง ขอให้ติดทีมชาติ และก็ขอสิ่งใดให้ได้ตามปรารถนาครับผม”

ซึ่งก็นับว่าเป็นการส่งกำลังใจดี ๆ ของรุ่นพี่ในวงการฟุตบอล เพื่อผลักดันให้น้องรัฐภูมิ พานเขจร ก้าวต่อไปและประสบความสำเร็จในอนาคต เป็นนักเตะที่ดี และสามารถเป็นกำลังของทีมชาติไทยในอนาคตได้ ให้วงการฟุตบอลพัฒนามากกว่าเดิม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *