แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 หลังจากที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวสโมสรประจำซีซั่น 2020 ไป ล่าสุด ฉลามชล ได้ปรับทัพนักเตะอีกครั้ง โดยการปล่อย 2 นักเตะ ฝีมือดี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ได้แก่ ธนาเสฏฐ์ สุจริต และ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย

โดย ‘บิ๊กบอล’ ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี กล่าวถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ผ่านเว็บไซต์ทางการของชลบุรี เอฟซีว่า ต้องการให้นักเตะมีโอกาสได้ลงสนามมากขึ้น โดยให้สัมภาษณ์ดังนี้ “2 นักเตะทั้ง บาส เสฏฐวุฒิ และ เต้ ธนาเสฏฐ์ มี 2 ทีมแสดงความสนใจ และ ได้ติดต่อมาเพื่อขอยืมตัว โดยบาสน้ำหวาน นั้น ‘โค้ชโย่ง’ อยากเอาไปช่วยยิงประตูให้กับทีมกรมศุลกากร ส่วนทางราชบุรี ‘เสี่ยฟลุ๊ค’ ก็ได้สนใจอยากจะยืมตัว เต้ ธนาเสฏฐ์ ไปช่วยในเกมรับ และ ทางราชบุรีฯ ก็ติดต่อมาที่เรา”

“ผมก็ปรึกษากับบอร์ดบริหารทุกคน และ โค้ชเตี้ย หัวหน้าผู้ฝึกสอน โค้ชเตี้ยก็ตอบตกลงเพื่อให้โอกาสนักเตะของเราไปหาประสบการณ์ในการลงสนาม เพราะเรามีตำแหน่งตรงนี้เยอะแล้ว และ ปีนี้ทีมของเราจะดันดาวรุ่งอย่าง ก๊อตติ ณัฐยศ พลเยี่ยม เด็กอะคาเดมี่ของเรา ให้ได้มีโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอตามนโยบายของสโมสรฯ ด้วย”

ธนาเสฏฐ์ สุจริต ตำแหน่งแบ๊กขวา ปัจจุบันอายุ 26 ปี จะย้ายไปอยู่กับทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมในไทยลีก 1 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เช่นเดียวกันกับ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ตำแหน่งกองหน้า ที่เลื่อนมาจากทีมอะคาเดมี่ของชลบุรี เอฟซี อายุ 23 ปี จะย้ายไปลงเล่นให้กับทีม กรมศุลกากรฯ ทีมในไทยลีก 2 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *