แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ในการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก 2020 โดยเป็นการพบกะนระหว่าง ชลบุรี เอฟซี และ ระยอง เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม ซึ่งเป็นฝ่ายฉลามชลที่สามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0 โดยมีไฮไลต์ดังนี้

ครึ่งแรก ไม่มีสกอร์แต่ก็มีจังหวะให้แฟนบอลได้ลุ้นเฮอยู่บ้าง โดยเปิดมาในนาทีที่ 9 อลงกรณ์ จรนาทอง มีโอกาสยิงประตู ทำเอาแฟนบอลในสนามลุ้นไปตาม ๆ กัน แต่บอลก็ชนคานพลาดเป้าไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมาในนาทีที่ 26 ธีรเทพ วิโนทัย เลี้ยงบอลเข้ามาในเขตโทษก่อนจะยิงเข้าเสาสอง และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เข้ามาเก็บลูกเพื่อย้ำประตูอีกครั้งแต่ติดเซฟของผู้รักษาประตู และ ในนาทีที่ 41 เป็นฝ่าย ธีรเทพ วิโนทัย จาก ชลบุรี เอฟซี ที่เกือบจะทำประตูได้โดยบอลเฉียดเสาไปเพียงนิดเดียว จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี และ ระยอง เอฟซี สมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง เป็นฝ่ายของชลบุรี เอฟซี ที่มีโอกาสทำประตูไปได้ก่อนจากจังหวะที่ ธีรเทพ วิโนทัย ส่งบอลทะลุผ่านไปให้กับ กฤษดา กาแมน เลี้ยงบอลผ่านเข้ากลางและส่งให้ แฮร์ริสัน ไคออน ที่กระโดดวอลเลย์ส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยสวยงาม ส่ง ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำก่อน 1-0 ต่อมาในนาทีที่ 72 ชลบุรี เอฟซี ก็สามารถทำประตูหนีห่างได้อีก 1 ลูก จากลูกโหม่งของ ดราแกน บอสโควิช ส่งผลให้ ฉลามชล ขึ้นนำเป็น 2-0 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติม เป็นฝ่าย ชลบุรี เอฟซี ที่สามารถเอาชนะไปได้ 2-0

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *