แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ในวันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. เป็นการแข่งขันรายการฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 21 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม เป็นการพบกันของ ทีมฉลามชล ชุดยู 19 ทีมแชมป์จากภาคตะวันออก เปิดบ้านพบกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมแชมป์จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ซึ่งใช้ระบบแพ้คัดออก จากการเหย้าเยือน 2 นัด

ฉลามชลภายใต้การคุมทีมของ โค้ชต่าย ศราวุธ จันทพันธ์ มาในระบบ 4-3-3 โดยใช้ผู้เล่นดังนี้ อนุพงษ์ กันยาลัง (ผู้รักษาประตู), พงศกร ตรีสาตร์ฅ, ณัฐพงษ์ ไชยดี, ทรงชัย ทองฉ่ำ, ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์, รชต หมอรักษา (กัปตันทีม), สราวุฒิ เสาวรส, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, นิติธร ศรีประมาณ, กิตติพงษ์ เขตภารา และ เนติธร แก้วเจริญ

เริ่มเกมครึ่งแรก ฉลามชลทำประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 2 จากการผ่านบอลเข้ากลางของ นิติธร ศรีประมาณ ให้กับ กิตติพงษ์ เขตภารา ยิงกดคม ๆ เข้าเสาสองอย่างสวยงาม

ต่อมาในนาทีที่ 31 กิตติพงษ์ เขตภารา หลุดแผงหลังของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ขึ้นมาทางฝั่งซ้ายได้ก่อนที่จะส่งให้ นิติธร ศรีประมาณ ยิงเป็นแระตูที่สองแก่ฉลามชลได้สำเร็จ นำห่างเป็น 2-0 หลังจากนั้น หนองบัวพิชญ เอฟซี พยามเร่งเครื่องตาม แต่ไม่สามารถเจาะพื้นที่ขึ้นมาได้ จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังในนาทีที่ 64 ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ เติมขึ้นมาเปิดจากฝั่งซ้าย ให้กับ กิตติพงษ์ เขตภารา ยิงวอลเลย์บริเวณจุดโทษเข้าไปชลบุรี เอฟซี นำ 3-0 พร้อมกับเป็นประตูที่ 2 ของ อดีตดาวเตะทีมชาติ ไทย ชุดยู 16 รายนี้

ต่อมาในนาที 67 กิตติพงษ์ เขตภารา เครื่องยังแรงไม่มีตก ยิงซัดเป็นแฮตทริกของเกมนี้ ฉลามชลขึ้นนำ 4-0

และในนาทีที่ 76 สกอร์ของฉลามชลยังคงไหลต่อ จากการเปลี่ยนตัวสำรอง พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์ ลงมาเล่น เจ้าตัวซัดซ้ายเน้น ๆ ในกรอบเขตโทษ ฉลามชล ได้ประตู 5-0 หลังจากนั้นด้าน หนองบัว พิชญ เอฟซี ไม่สามารถตีไข่แตกได้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี ชนะไปด้วย 5-0

หลังจากนี้ หนองบัว พิชญ เอฟซี ยังมีนัดล้างตา ที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 15.00 น. ซึ่งจะเป็น หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับบ้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *