แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โดยล่าสุด “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการคว้าตัว “อังเดร หลุยส์ ไลเต้” แนวรุกชาวบราซิล วัย 33 ปี เข้ามาเสริมทัพ นับเป็นผู้เล่นต่างชาติคนสุดท้าย ที่จะเข้ามาร่วมทัพในฤดูกาล 2020 ของศึกไทยลีก 2 และมาผนึกกำลังร่วมกับ 2 ผู้เล่นต่างชาติอย่าง บรูโน่ คอเรียอา และ แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ ส่วนในตำแหน่งโควต้าเอเชียในปีนี้จะยังคงเป็น คาซูกิ มูราคามิ ปราการหลังชาวญี่ปุ่น ขณะที่โควต้าอาเซียนจะเป็นทางด้านของ เมียต กอง แข่น ปีกดาวรุ่งทีมชาติเมียนมาร์ชุด U23

สำหรับ “อังเดร หลุยส์ ไลเต้” เจ้าตัวเคยเล่นให้กับทีม สุพรรณบุรี เอฟซี, ราชนาวี เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี ในปี 2015-2017 ก่อนที่ ไลเต้ จะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับสโมสร AC Goianiense (GO) ทีมในเซเรีย บี ลีกบราซิล ในปี 2018-2019 และมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เซเรีย บี และเลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา ในปี 2020

เป็นที่แน่ชัดว่า อังเดร หลุยส์ จะเป็นต่างชาติรายสุดท้ายที่ทางสโมสร ชัยนาท จะนำเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในปีนี้ ซึ่ง อังเดร หลุยส์ เคยมีประสบการณ์ในไทยลีกมาแล้วทั้ง สุพรรณบุรี, ชลบุรี และ ราชนาวี โดยในช่วงที่เจ้าตัวเข้ามาค้าแข้งในไทยลีกนั้น อังเดร หลุยส์ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์ค่อนข้างสูงและสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดี”

“โดยการตัดสินใจเซ็นสัญญา อังเดร หลุยส์ ผมเองมีความมั่นใจว่าเขาจะเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้อย่างแน่นอน ซึ่งจะเข้ามาผสานงานกับผู้เล่นในแดนหน้าอย่าง บรูโน่ และ แฮร์ริสัน ตลอดจนโอเล่ โดยส่วนตัวแล้วผมเองก็มีความมั่นใจว่าทีมจะทำผลงานได้ดีและเลื่อนชั้นกลับไปเล่นในไทยลีก 1 ได้อีกครั้ง สุดท้ายฝากถึงแฟนบอลชัยนาททุกคนมาช่วยกันให้กำลังใจทีมของพวกเรา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *