แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่แฟนบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้เห็น โปเต้ กิตติพันธ์ แสนสุข ผู้รักษาประตูที่มาลงเล่นแบบยืมตัว จาก กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาสักพัก และทำผลงานให้ทีมอย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลที่ผ่านมา ในที่สุดสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็ได้ตัดสินใจดีล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อต่อสัญญายืมตัว กิตติพันธ์ แสนสุข ออกไปอีก 1 ปีได้สำเร็จ เพราะเจ้าตัวนั้นเรียกว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญคนหนึ่งของทีม ที่จะลงช่วย ชัยนาท ฮอร์นบิล เลื่อนชั้นไปไทยลีกสูงสุดในปี 2020 นี้

โดยทางด้าน เฮียรุท อนุรุทธิ์ นาคาศัย ประธานที่ปรึกษาของสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดเผยความคิดเห็นต่อดีลนี้ว่า “สำหรับในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่เราได้โปเต้มานั้น ก็ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ให้กับแฟนบอลทุกท่านได้อุ่นใจในตำแหน่งนี้ โดยในส่วนของโปเต้นั้น เราเองก็ได้มีการยืมตัวมาจากเมืองทองได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยโปเต้เองก็ต้องบอกว่าทำผลงานได้ดีกับทีมเราเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งในรายละเอียดสัญญาในปีนี้ก็ยังคงเป็นสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล”

กิตติพันธ์ แสนสุข ปัจจุบันอายุ 25 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร ผู้รักษาประตูมือดี ที่มีต้นสังกัดเป็นสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งในฤดูกาล 2017 กิเลนผยองได้ปล่อยตัวให้สโมสร อุดรธานี เอฟซี ยืมไปใช้งาน ก่อนที่จะพาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นในไทยลีก 2 ได้สำเร็จ จากนั้นเจ้าตัวก็ยังคงเป็นตัวหลักของ อุดรธานี เอฟซี มาโดยตลอด ซึ่งในฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา สามารถพา อุดรธานี เอฟซี จบในอันดับที่ 6 ของตาราง และจากนั้นย้ายมาลงเล่นให้ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในปี 2019 โดยยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *