แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กักตัวลูกสาว 2 คนที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ ตามมาตรการเฝ้าระวังโควิด-19

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักเตะและกุนซือทีมชาติไทย ที่ผันตัวเองไปทำมูลนิธิ “ซิโก้” และเปิดบริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด เพื่อผลักดันเยาวชนไทยให้มีโอกาสเข้ามาเรียนฟุตบอล เข้าสู่อะคาเดมี และพัฒนาตนเองสำหรับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป

ล่าสุด “ซิโก้” โพสต์ภาพตัวเองและครอบครัวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ถึงการเดินทางไปรับบุตรสาว 2 คน ทั้ง “พราวนด์” อธิชา เสนาเมือง วัย 17 ปี และ “เพิร์ล” มุกตาภา เสนาเมือง วัย 16 ปี ที่เดินทางกลับจากการไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ

โดย “ซิโก้” โพสต์ข้อความว่า ลูก ๆ ถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย ปลอดภัยดีทุกคน แต่จากนี้ก็จะเข้าสู่การกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 – 29 มีนาคม 2563

ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมของครอบครัวเสนาเมือง ที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการป้องปรามไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก ดังนั้นรัฐบาลไทยจึงขอความร่วมมือกับประชาชนที่เดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยงต่อ ให้กักตัวเองที่บ้านเพื่อเฝ้าระวังดูอาการ โดยประเทศอังกฤษถือเป็นหนึ่งในประเทศทางยุโรปที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับอิตาลี เยอรมนี ฝรั่งเศส สเปน ที่ไวรัสมรณะป่วนไปยังวงการกีฬาเต็มตัวแล้ว

 

ติดตาม ข่าวบอล อัพเดทก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *