แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ดาบิด บีย่า ตำนานกองหน้าที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นดาวยิงที่อันตรายระดับแนวหน้าของโลก ออกมาเปิดเผยว่า ก่อนที่ตนจะตัดสินใจย้ายไปซบ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 ตนเคยพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ อาร์เซนอล อย่างจริงจังอยู่ช่วงหนึ่ง พร้อมเผยว่าตนดีใจที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาเล่นให้ แอตฯ มาดริด มันคือหนึ่งในช่วงเวลาดี ๆ ในอาชีพค้าแข้งของตน

ดาบิด บีย่า อดีตกองหน้าชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013 ตนได้เจรจาข้อตกลงกับ อาร์เซนอล ยอดสโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างมากว่าจะได้ย้ายไปร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ โค้ชมากฝีมือในขณะนั้น ทว่าสุดท้ายทั้งสองก็ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้

ในตอนนั้น บีย่า ตกเป็นข่าวโบกมืออำลาทีม บาร์เซโลนา อย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งมาจากการทำผลงานที่ไม่คงเส้นคงว่าเท่าที่ควร โดยในฤดูกาล 2012-13 เขายิงประตูในลีกได้เพียง 10 ลูก จากการลงเล่น 28 นัด ซึ่งสุดท้ายเจ้าตัวก็ตัดสินใจย้ายไปร่วมงานกับ แอตเลติโก มาดริด และเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา ร่วมกับทัพ “ตราหมี” ในฤดูกาล 2013-14 ด้วย โดยมีโอกาสลงช่วยทีมไป 36 นัด พร้อมกับยิงประตูไป 13 ประตู

ตำนานกองหน้าวัย 38 ปี กล่าวว่า “ตอนนั้นเรานัดพบกันหลายครั้งและพูดคุยทางโทรศัพท์กันเยอะมาก ผมถึงขนาดมั่นใจประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์เลยว่าผมจะได้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซนอล และได้ร่วมงานกับ อาร์แซน เวนเกอร์ แน่ ๆ แต่สุดท้ายแล้วตอนนั้นเราก็ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ จากนั้น แอตเลติโก มาดริด ก็ติดต่อเข้ามา และในช่วงเวลาเพียง 3 หรือ 4 วัน มันก็เปลี่ยนทุกอย่างไปแบบจากหน้ามือเป็นหลังมือ”

“ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าผมเซ็นสัญญากับ อาร์เซนอล ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด และที่เป็นอย่างนั้นมันไม่ใช่แค่เพราะผมได้แชมป์ลีกด้วย ผมมีความสุขเพราะทุก ๆ เรื่อง ผมดีใจที่ตอนนั้นตัดสินใจไปแบบนั้น” บีย่า กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *