แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เดินทางจากประเทศเบลเยียมกลับมายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา และ ได้พักผ่อนกับครอบครัว ล่าสุดเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเตรียมตัวในการไปค้าแข้งครั้งนี้ว่า ต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองโดยการคว้าตำแหน่งผู้รักษาประตูเบอร์ 1 และ จะทำการเร่งศึกษาภาษาญี่ปุ่นที่เป็นภาษาหลักในการสื่อสาร โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ผมอยู่ระหว่างรอเอกสารที่ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโรจะส่งมาให้ผมยื่นกับสถานทูตญี่ปุ่นในไทยในการดำเนินการขอวีซ่า เพื่อให้สามารถขอใบอนุญาตทำงานที่ญี่ปุ่นในการไปค้าแข้งได้ คาดว่าไม่เกินสัปดาห์หน้าน่าจะได้บทสรุปเนื่องจากเจลีกฤดูกาล 2020 ใกล้จะเปิดฉากแล้วต้องรีบดำเนินการในส่วนนี้ให้เสร็จสิ้น”

“สิ่งที่ผมต้องทำในการไปค้าแข้งในเจลีกญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิตของการเป็นนักเตะคือต้องไปพิสูจน์ตัวเองให้ทีมงานโค้ชของคอนซะเห็นว่าเราดีพอที่จะไปทำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ให้กับทีมเขาให้ได้ แน่นอนว่านี่คือเรื่องที่ไม่ง่าย และ เป็นสิ่งที่ผมต้องไปต่อสู้กับผู้รักษาประตูคนเดิมที่เขายังคงอยู่ในทีมในฐานะของมือ 1 แต่ผมมั่นใจ และ เชื่อมั่นว่าตัวเองจะสามารถก้าวเป็นมือ 1 ให้กับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโรได้แต่คงต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ตัวเองในการซ้อมอย่างเต็มที่ด้วย เพื่อให้ทีมงานสตาฟโค้ชเขาเห็นให้ได้”

นอกจากนี้เขายังกล่าวถึง ‘เจ’ ชนาธิป สรงกระสินธ์ รุ่นน้องที่อยู่ในทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เช่นเดียวกัน ที่มีส่วนในการให้คำแนะนำในการย้ายไปค้าแข้งในเจลีกของเขาในครั้งนี้ว่า “เจเขาอยากให้ผมรีบไปโดยน้องเจให้คำแนะนำที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของภาษา ที่ญี่ปุ่นจะสื่อสารกันด้วยภาษาญี่ปุ่นเป็นหลัก ผมเองพยายามเร่งศึกษาภาษาญี่ปุ่นจากทางหนังสือ และ ในเว็บไซต์ต่าง ๆ อยู่ ยอมรับว่ายากแต่คงไม่น่าจะเกินกำลังของเราแน่นอน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *