แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

สื่อข่าวหลายสำนักรายงานตรงกันว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ อาร์เบ ไลป์ซิก ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก หลังจากตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

ดิ แอตเลติก สื่อชื่อก้องแดนอังกฤษ ออกมาเปิดเผยสาเหตุของ ติโม แวร์เนอร์ ในการฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ นั้นเนื่องจากกองหน้าทีมชาติเยอรมนีมองว่าเขาจะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน มี 3 กองหน้าฝีเท้าดีอย่าง ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประจำการในแดนหน้าอยู่แล้ว ซึ่งทั้งสามคนก็กำลังทำผลงานได้ดีไม่มีตก ทำให้เป็นเรื่องยากที่กองหน้าคนอื่นจะได้ลงเป็นตัวจริงในสนาม และนี่เองคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ แวร์เนอร์ ตัดสินใจปฏิเสธการย้ายไปเล่นให้ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ หัวหอก ไลป์ซิก ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ เดอะ เร้ดส์ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และเจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า เขาอยากจะย้ายไปเล่นในต่างแดนแม้ว่าจะเพิ่งขยายสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัดก็ตาม

ทั้งนี้ สื่อข่าวกีฬาเชื่อกันว่า แวร์เนอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกองหน้าตัวหลักของ ไลป์ซิก ต้องการแน่ใจว่าตนเองจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงหากเจ้าตัวต้องย้ายทีม ซึ่งเจ้าตัวคงมองว่าการที่ ลิเวอร์พูล ยังมี 3 กองหน้าคนสำคัญระดับแข้งยอดเยี่ยมอยู่นั้นจะทำให้โอกาสในการลงสนามของเขาน้อยลงไปด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *