แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่มีข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาอย่างหนาหูว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้ามากฝีมือของสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก แห่งบุนเดสลีกา ประเทศเยอรมัน อาจจะเข้าร่วมกับสโมสรลิเวอร์พูล ล่าสุดเจ้าตัวเองก็ออกมาพูดเสริมข่าวลือว่า สไตล์ของเขานั้นเหมาะกับทีมลิเวอร์พูลมาก และ เขาเชื่อว่าเขาจะเข้ากับวิธีการของกุนซือหงส์แดงอย่างที่สุด โดยเขากล่าวว่า “เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่เก่งทึ่สุดในโลก หลาย ๆ อย่างที่ผมเห็นบอกผลว่าสไตล์ของผมจะต้องเข้ากับที่นั่นแน่ ๆ”

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่าลิเวอร์พูลมีข่าวออกมาว่าลิเวอร์พูลกำลังมองหากองหน้ามาเสริมทีมเพื่อผลักดันให้กองหน้ามีสไตล์ที่ดุดันยิ่งขึ้น และ หนึ่งในผู้ที่มีรายชื่อติดโผก็คือ ติโม แวร์เนอร์ ปัจจุบันอายุ 23 ปี ส่วนสูง 181 เซนติเมตร เริ่มต้นเล่นฟุตบอลในทีมเยาวชนของสโมสรเฟาเอ็ฟเบ ชตุทท์การ์ท ต่อมาก็เลื่อนมาเล่นในลีกอาชีพกับสโมสรเดิมในปี 2014 และ ย้ายไปลงเล่นให้สโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ในปี 2016 ถึงปัจจุบัน มีสถิติการลงเล่นให้สโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก โดยลงเล่น 132 นัด ยิงได้ 39 ประตู

นอกจากนี้ด้วยฝีมือที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาติดทีมชาติถึง 6 รอบ ตั้งแต่ทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี, ทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี, ทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี, ทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี, ทีมชาติเยอรมัน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ ทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *