แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” หรือ รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย เดินหน้าทำความดี ด้วยการนำข้าวกล่องและถุงชีพที่มีของจำเป็น ออกช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบกับความทุกข์ร้อน จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

หลังจากที่ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย ประกาศผ่านเพจ Tong Snooker Club และ JAME WATTANA FANCLUB เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันบริจาคเงินหรือสิ่งของ เพื่อนำเงินมาซื้ออาหาร แจกสิ่งของชาวบ้านในชุมชนในกรุงเทพ

ล่าสุด วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563 ต๋อง ศิษย์ฉ่อย และทีมงาน นำโดย “ยอด” พัศพงศ์ พิทักษ์พูลสิน เลขาสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย มาร่วมกันแจกข้าวกล่องและถุงยังชีพราว 800 ชุด ที่ชุมชนซอยโปโล 4 เขตปทุมวัน โดยพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ทำให้ตกงาน ขาดรายได้ มาเข้าคิวรอรับกันเกือบหนึ่งพันครอบครัว

โดย อดีตนักสนุกเกอร์มือ 3 ของโลก เปิดเผยว่า หลังจากครั้งแรกไปบริจาคที่มูลนิธิดวงประทีป ด้วยทุนส่วนตัวและครอบครัว พร้อมๆ กับ อ.โอ ระยอง และพี่น้องชาวสอยคิว พอได้เห็นความเดือดร้อนจริงๆ ของพี่น้องชาวไทย จึงอยากเป็นสื่อกลางได้ช่วยเหลือในอีกหลายๆ ชุมชนในเขตกทม. ที่มีถึง 17 แห่ง และอีกหลายๆ พื้นที่ๆ ไม่ได้อยู่ในรายการของกทม. จึงได้เปิดรับบริจาค จากแฟนคลับและพี่น้องชาวไทย ที่พอมีกำลังทรัพย์มาช่วยเหลือ และดีใจที่ได้ “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมฯ ร่วมบริจาคสมทบมา 50,000 บาท ขณะที่ “หมู ปากน้ำ” ได้ทำกิจกรรมประมูลเสื้อ ช่วยมาเป็นเงินอีก 40,000 กว่าบาท รวมยอดบริจาคถึงเมื่อวาน 170,000 บาท

ทั้งนี้ ต๋อง เปิดเผยว่าจากการที่ กทม.จะต้องล็อกดาวน์ไปอีก 1 เดือน จึงจะขยายเวลารับบริจาคเพื่อนำเงินไปซื้อข้าวมาช่วยเหลือชาวบ้าน โดยผู้มีจิตศรัทธาสามารถโอนเข้าบัญชี นายรัชพล ภู่โอบอ้อม ธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 733-2-25841-3 จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม

ส่วนในวันที่ 30 เมษายน ต๋อง และทีมงานจะไปบริจาคข้าวของที่ชุมชนวัดสะพาน เขตคลองเตย จากนั้นวันที่ 4 พฤษภาคม จะไปที่มูลนิธิดวงประทีป คลองเตย ต่อด้วย วันที่ 5 พฤษภาคม จะไปที่ชุมชนจัดสรรใหม่ ชุมชนสามัคคี สำโรงเหนือ ต่อไป

 

ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *