แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทำความต้องการของเหล่าแฟนบอล “หงส์แดง” ที่ไม่อยากได้ยินเสียงอันน่าหดหู่ของเขาในทีมแสดงทัศนะและวิเคราะห์เกมให้กับ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ในนัดสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล จะได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ ในแมตช์ดวลกับ เชลซี

อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ “เร้ด อาร์มี่” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันจะไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้าเขาไม่ได้โชว์เกรียนใส่พลพรรค “เดอะ ค็อป” ในครั้งฉลองชัยชนะของ “ปีศาจแดง” ด้วยการชูตราสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ต่อหน้าแฟนบอลลิเวอร์พูล ในเกม “แดงเดือด” เมื่อเดือนมกราคม 2006 สร้างความเกลียดชังให้เหล่า “เดอะ ค็อป” เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งปรับเงินจำนวน 10,000 ปอนด์ (ราว 380,000 บาท)

แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมคู่อริตลอดกาลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะสโมสรร่วมเมือง แต่สำหรับ เนวิลล์ผู้พี่แล้ว ลิเวอร์พูล คือทีมที่เจ้าตัวไม่ชอบใจเป็นที่สุด และในฤดูกาลนี้ “เดอะ เร้ดส์” ก็กำลังเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษเป็นสมัยแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาเก็บแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่ามากถึง 22 คะแนน และหากเก็บชัยชนะอีกเพียง 6 เกม จาก 13 เกมพวกเขาก็จะนอนรอชูถ้วยแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้เลย

ทั้งนี้ ก่อนที่จะถึงวันแห่งความสำเร็จของลิเวอร์พูล สาวกเดอะ ค็อปป์ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อ “Spion Kop” ได้เตรียมการฉลองชัยชนะอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการทวิตข้อความไปยัง “สกายสปอร์ตส์” เพื่อขอร้องให้พักงาน เนวิลล์ กับ มาร์ติน เทย์เลอร์ ในการทำหน้าที่นักพิธีกรวันที่ ลิเวอร์พูล ชูโทรฟีแชมป์ลีกที่สนามแอนฟิลด์ ระบุข้อความว่า “ขอร้องละ @SkySportsPL วันที่ ลิเวอร์พูล ได้ชูโทรฟี่แชมป์พรีเมียร์ลีก ในบ้านเกมที่พบกับ เชลซี ได้โปรดอย่ามี มาร์ติน เทย์เลอร์ หรือ แกรี่ เนวิลล์ อยู่ในทีมที่แสดงทัศนะในช่วงเวลานั้นเลย มันน่าผิดหวังที่ต้องได้ยินเสียงที่แสนหดหู่ของพวกเขา เพราะนี่เป็นโอกาสที่แสนมีความสุข ด้วยความนับถือ #LFC fans” จาก Spion Kop

หลังจากนั้นไม่นาน เนวิลล์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับสกายสปอร์ส์ ได้ทวิตตอบกลับทันที ด้วยรูปอีโมจิที่เป็นภาพจับมือ ซึ่งถ้าคุณลองพิมพ์คำว่า “deal” มันก็จะขึ้นรูปอิโมจิแบบนี้เหมือนกัน ถือได้ว่า เนวิลล์ เองก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะไม่ต้องมาทำงานในวันที่ ลิเวอร์พูล ครองความเป็นเจ้าลูกหนังแห่งอังกฤษในรอบ 30 ปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *