แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

คิดกันเล่น ๆ หากทัพ “อาซูลกราน่า” บาร์เซโลนา เมื่อปี 2009 มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเล่นให้กับทีมตามความต้องการของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร

ตามรายงานของ กีเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนเก่งของทีมให้กับ บาร์เซโลนา ก่อนที่เขาจะย้ายไปซบ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด

เมื่อปี 2007 มีกระแสข่าวออกมาว่า โรนัลโด้ ต้องการย้ายทีมอย่างหนัก โดยทันทีที่ เรอัล มาดริด รู้ข่าว ทางสโมสรได้เดินหน้าอย่างเต็มทีเพื่อล่าตัวแข้งชาวโปรตุเกส ทำให้ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกอาการไม่พอใจอย่างมาก จนทำให้เขาติดต่อไปหา บาร์เซโลนา เพื่อขอให้พวกเขายื่นข้อเสนอซื้อตัวแข้งดังกล่าว (ตัดหน้าคู่อริสำคัญแห่ง ลาลีกา สเปน)

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ได้ออกมาตัดสินใจว่า ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด เท่านั้น ทำให้ เฟอร์กูสัน ต้องยกเลิกแผนดังกล่าว และทำได้เพียงขอให้ช่วยทีมต่ออีก 1 ปี ก่อนที่จะขายให้กับ “ราชันชุดขาว” ในปี 2009 ด้วยราคาค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท)

โดยหลายคนอยากรู้ว่า หาก โรนัลโด้ ได้มีโอกาสไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ในปี 2009 ตอนที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีม หน้าตา 11 ตัวจริง บวก 1 ตัวสำรอง ของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” จะเป็นอย่างไร … ไปค้นหาคำตอบในย่อหน้าถัดไป

ผู้รักษาประตู ได้แก่ บิคตอร์ บัลเดส

กองหลัง ได้แก่ ดานี่ อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, คาร์เลส ปูโยล และ เอริก อบิดัล

กองกลาง ได้แก่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ

กองหน้า ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่, เธียร์รี่ อองรี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *