แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

นกใหญ่พิฆาต ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัวนักเตะใหม่ ลอริส เสรี แลง นักเตะดาวรุ่ง มิดฟิลด์ตัวรุก ลูกครึ่งสัญชาติไทยและเยอรมัน วัย 22 ปี เตรียมสู้ศึกไทยลึก 2 ฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ หลังจากที่ดีลนี้ล่มมาแล้วหนึ่งครั้งในปีที่แล้ว และในปี 2020 นี้ในที่สุดก็สามารถปิดดีลได้สำเร็จ ด้าน อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานที่ปรึกษาสโมสรชัยนาท เผยว่าตั้งใจจะสร้างให้ ลอริส เสรี แลง กลายเป็นเพชรเม็ดงานของสโมสร

ลอริส เสรี แลง เริ่มต้นจากการลงเล่นในฟุตบอลเยาวชน ของ Dreieich ยู-19 ก่อนที่จะขึ้นมาเล่นในระดับอาชีพกับสโมสร SC Hessen Dreieich ทีมในลีกภูมิภาคของประเทศเยอรมันและย้ายไปร่วมทีม Vikt. Urberach ในปี 2017-2018 ต่อด้วยสโมสร Eddersheim ในปี 2018-2019 และสโมสร G. Schwanheim ในปีที่ผ่านมา

ด้าน เฮียรุท อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานที่ปรึกษาสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดเผยต่อดีลครั้งนี้ว่า “สำหรับ ลอริส เสรี แลง ก็เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เคยมาทดสอบกับเราเมื่อปีที่แล้วแต่ก็ติดปัญหาในเรื่องเอกสารนิดหน่อยก็เลยทำให้ไม่ได้เซ็นสัญญาในครั้งนั้น”

“และในปีนี้ทาง ลอริส เสรี แลง ได้กลับมาทดสอบกับทีมอีกครั้ง ซึ่งในช่วงที่มาทดสอบกับเรา ลอริส ทำผลงานได้ดีและเป็นที่ประทับใจทางทีมโค้ช เราเองได้มีพูดคุยกันและตัดสินใจเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราเองต้องให้เวลาน้องในการสร้างประสบการณ์จากรุ่นพี่ไปเรื่อย ๆ ก่อนเนื่องจากตัวของลอริส เล่นในตำแหน่งกลางรุก ซึ่งผมเองมั่นใจว่า ลอริส จะเป็นเพชรดวงใหม่ที่เราจะปั้นขึ้นมา”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *