แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมื่อผู้บริหารสูงสุดประธานใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงกับออกคำสั่งว่าเขามีความต้องการที่จะได้ตัว อิสมาเอล เบนนาเซอร์ มาร่วมทีมเพื่อลุยลีกเมืองน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า

เหล่าบรรดาเอเย่นต์และแมวมองของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างดิ้นพล่านกันทั่วหน้าหลังจากมีคำสั่งจาก “ผอ.ใหญ่” ว่าฤดูกาลหน้าต้องได้เห็น อิสมาเอล เบนนาเซอร์ วิ่งวาดลวดลายในสนามและใส่เสื้อของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

สืบเนื่องมาจากที่ว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อสมัยตอนที่เขายังกุมอำนาจเป็นประธานฝ่ายการกีฬาของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในลีก อิตาลี เขาได้ชื่นชอบฝีเท้านักเตะคนหนึ่งมาก หากเปรียบเทียบได้นักเตะคนนั้นมีสไตล์การเล่นที่ดุดัน โหด เรียกได้ว่าไล่เตะคู่แข่งไม่ยั้ง และเมื่อเวลาที่เขาลงสนามเขาคงลืมไปด้วยซ้ำว่าเขาอายุเพียงแค่ 22 ปี แต่ระดับความโหดนี้เทียบเท่ากับรุ่นพี่ที่เคยสร้างชื่อไว้จนได้ถูกขนานนามว่า “ถูกวิญญานของ กัสตูโซ่ เข้าสิง” ทำให้ เลโอนาร์โด้ รีบคว้าตัว อิสมาเอล เบนนาเซอร์ มาจาก เอ็มโปลี ทันที

แต่เมื่อฤดูกาลนี้ เลโอนาร์โด้ ผู้ที่มีอำนาจสูงสุดใน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ใช้คำสั่งให้นักล่าออกตามตัวเด็กเก่ากลับมาร่วมทีม ปารีสฯ อีกครั้ง และหวังว่าจะยื่นเจรจาให้ เอซี มิลาน ที่ 30 ล้านยูโร(1,050 ล้านบาท)

หลังจากที่มีคำสั่งนี้ออกมาทำให้สื่อหลายสำนักออกมาจับตามองถึงฝีเท้า “เบนนาเซอร์” อย่างใกล้ชิดด้วยข้อสงสัยที่ว่า เขามีดีอะไรมากมายขนาดที่ ผู้บริหารระดับสูงสุดต้องออกคำสั่งเองว่าต้องการตัวเขามาร่วมทีม

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *