แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที เซเรียอา อิตาลี ได้ส่งทีมเดินทางไปเจรจาถึงแคว้น “กาตาลุนญ่า” เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว อิวาน ราคิติช กองกลางประสบการณ์สูง ไปช่วยทีม “ม้าลาย” ในฤดูกาลหน้า

หลังจากที่ อิวาน ราคิติช ออกมาบ่นถึงอาการน้อยใจของตนเอง ที่ถูกทิ้งขว้างจากต้นสังกัด บาร์เซโลนา ว่าเขาไม่ใช่ของเล่นที่ทาง บาร์เซโลนา จะโยนไปโน่นไปนี่ให้กับทีมไหนก็ได้ และเขายังแอบบ่นน้อยใจอีกว่า ที่ผ่านมาเขาไม่มีโอกาสได้ลงเล่นเท่าที่ควร ตัวเขาเองจึงได้เผยออกมาว่า ถ้ามีโอกาสอนาคตข้างหน้า คงต้องย้ายตัวเองเก็บกระเป๋าออกจากถิ่น คัมป์นู แน่นอน

ถึงเวลาที่ กิเก เซเตียน กุนซือทีมต่างดาว จะต้องกลับมาทบทวนอาการหวงก้างของตัวเองได้แล้ว หลังจากที่ เจ้าบุญทุ่ม พยายามที่จะโก่งค่าตัวกองกลางประสบการณ์สูงรายนี้ เพื่อให้ได้เม็ดเงินพอสมควร และนำไปซื้อนักเตะเข้ามาร่วม “ทัพยานแม่” ในฤดูกาลหน้า แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นว่า จะมีทีมไหนสนใจในราคาค่าตัวที่สูงไม่สมอายุ ของ “ราคิติช” โดย บาร์เซโลนา คงลืมไปแล้วว่า กองกลางรายนี้อายุล่วงเลยไปถึง 31 ปีแล้ว และฟอร์มการเล่นของเขาก็ไม่ได้ยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อครั้งในอดีตที่ผ่านมา ทางทีม บาร์เซโลนา จะมาเปิดที่ราคาตามที่ตัวเองคาดหวังไว้คงเป็นไปได้ยาก

จากที่ทาง บาร์เซโลนา ตั้งราคาค่าตัว อิวาน ราคิติช ไว้ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) โดยมีข่าวว่า หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ความจริงแล้ว ทีมที่ยื่นราคาเสนอเข้ามาก็เห็นจะมีเพียง ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอเข้ามาเพียงเจ้าเดียว โดยเอเยนต์ส่วนตัว “ราคิติช” ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้เห็นสัญญาคว้าตัวของทาง “เจ้าม้าลาย” ที่ยื่นเข้ามาแล้ว แต่เป็นราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาด โดยที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ิ นายใหญ่ฝูงม้าลาย ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับค่าตัวของกองกลางที่อายุโรยรารายนี้ สโมสร ยูเวนตุส พร้อมที่จะจ่ายที่ราคา 25 ล้านปอนด์ (1,000 ล้านบาท) เท่านั้น

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *