แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาลาตันของประเทศสเปน ต้องคิดหนักเสียแล้ว หลังจากที่ อินเตอร์ มิลาน ยอกทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตั้งค่าหัวมหาโหดของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าหน้าฟอร์มฮ็อตของทีม พร้อมทั้ง บาร์ซ่า ยังต้องแนบสองแข้งดังไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาครั้งนี้ด้วย

สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า บอร์ดบริหารของ อินเตอร์ ยินดีที่จะปล่อยตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกฟอร์มแรงวัย 23 ปี ไปให้กับ บาร์เซโลนา หาก บาร์ซ่า พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ที่ 90 ล้านยูโร (3,150 ล้านบาท) พร้อมกับแนบ อาร์ตูโร่ วิดาล ยอดกองกลางทีมชาติชิลี วัย 32 ปี มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอ พร้อมทั้งแนบตัวของ อองตวน กรีซมันน์ ยอดกองหน้าชุดแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับ “ทัพงูใหญ่” ยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลด้วย

ทำให้บอร์ดของ บาร์ซ่า ต้องคิดหนัก เนื่องจากตอนนี้ ทีมมีปัญหาเกี่ยวกับการบริหารจัดการด้านการเงิน พวกเขาขาดรายได้พอสมควรจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ บาร์ซ่า ไม่มีเงินสดมากพอที่จะมอบให้ อินเตอร์ เว้นแต่ว่า พวกเขาสามารถขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือ อุสมาน เดมเบเล่ สองนักเตะค่าตัวแพงออกจากทีมสำเร็จ โดยเชื่อว่า บาร์ซ่าไม่น่าจะยอมรับข้อเสนอของทางฝั่ง อินเตอร์ โดยพวกเขาน่าจะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 111 ล้านยูโร (3,885 ล้านบาท) เพื่อนำ มาร์ติเนซ มาร่วมทัพมากกว่า

แต่ถ้าหาก บาร์ซ่า ไม่สามารถหาเงินก้อนโตขนาดนั้นได้ พวกเขาก็พร้อมที่จะเปลี่ยนเป้าหมาย เป็นกองหน้ารายอื่น โดยตอนนี้ทีมแมวมอง ก็กำลังพิจารณาฟอร์มของ ติมอ แวร์เนอร์ กองหน้าดาวรุ่งทีมขาติเยอรมัน ของ ไลป์ซิก ที่มาค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (2,100 ล้านบาท) เท่านั้น

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *