แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

 

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผอ.กีฬา บาเยิร์น ออกมาปฏิเสธคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ ไลป์ซิก มาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยตอนนี้ทีมของตนมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เข้ากับระบบของทีมอย่างสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาบอกปัดลงสนามไล่ล่า ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มฮอตของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมทัพในฤดูกาลนี้ ตามที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงมาช่วงหนึ่ง

สำหรับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนี กำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยผลงานในช่วง 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยิงในลีกให้ทีมไปแล้วรวม 50 ประตู ขณะที่ฤดูกาลนี้ก็ยังรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ด้วยการทำประตูในลีกไปแล้ว 17 ตุง ซึ่งช่วงตลาดค้าแข้งรอบสองเดือนมกราคมนี้เขาก็ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมดังทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น บาเยิร์น, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี เป็นต้น

ทางด้าน ซาลิฮามิดซิช ออกมาชี้ชัดว่า “ติโม แวร์เนอร์ เป็นนักเตะที่เก่ง ในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ อย่างไรก็ตาม เราก็มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่แล้ว โรเบิร์ต เป็นกองหน้าที่เข้ากับสไตล์การเล่นของเราอย่างสมบูรณ์แบบ โรเบิร์ต มีความสามารถในการปรับตัวให้เล่นในพื้นที่แคบ ๆ ได้ มีความสามารถด้านเทคนิคที่จะเคลื่อนที่ในพื้นที่แคบ ๆ ได้ และสามารถหาทางแก้ในตอนที่ได้ครองบอลอยู่ด้วยได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ด้วยความเร็วของเขานั้น ติโม แวร์เนอร์ ต้องมีพื้นที่ในการเล่นมากกว่า (เมื่อเทียบกับ เลวานดอฟสกี้) ซึ่งระบบของ ไลป์ซิก ก็เข้ากับการเล่นของเขาอย่างสมบูรณ์แบบ ระบบของ แอร์เบ มันเปลี่ยนไปแล้วก็จริง แต่มันก็ยังไม่ได้มีพื้นที่ในแดนหน้าแคบเหมือนอย่างของเรา” ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *