แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงยอดอารมณ์ศิลปินของสโมสร เบรสชา ทีมบ๊วยแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า เขาฝันอยากไปเล่นให้กับ “อัซซูร่า” นาโปลี แบบสุด ๆ แม้แต่ตอนอยู่ต่างประเทศ ก็ยังคิดถึงการลงเล่นให้กับ นาโปลี

อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อินเตอร์ มิลาน ชื่นชม นาโปลี มาโดยตลอด และเจ้าตัวยืนยันเลยว่า เขาเคยออกมาบอกเองด้วยซ้ำในตอนที่ยังค้าแข้งอยู่ในต่างแดนว่า ถ้าจะกลับอิตาลี ทีมเดียวในอิตาลีที่เขาอยากกลับไปเล่นด้วยคือ นาโปลี

บาโลเตลลี่ กล่าวว่า “ผมคงมีความสุขมากๆ กับนาโปลี ผมพูดแบบจริงจังเลยนะ ผมจะให้ลูกสาวของผมเป็นผู้นำกองเชียร์กลุ่มอุลตร้า นาโปลี เพราะเธอเชียร์ นาโปลีมา โดยตลอด แม้ความจริง ผมพยายามกรอกหูเธอเสมอว่า เบรสชา เบรสชา แต่เธอก็ยังรักและเชียร์ นาโปลี”

“เธอดีใจที่สุดตอนที่ผมพาเธอไป ซาน เปาโล สนามเหย้าของ นาโปลี เธอเหมือนตกอยู่ในผะวังเลย เป็นสนามที่งดงามมาก ผมคิดว่า ซาน เปาโล มันเป็นสนามที่สวยสุด ๆ จริง ๆ”

กองหน้าชาวอิตาลี วัย 29 ปี ให้ยาหอมทีมจากเมือง เนเปิ้ลส์ อย่างสุด ๆ ทั้งที่เมื่อต้นฤดูกาล บาโลเตลลี่ เพิ่งมอบยาหอมกับ เบรสชา ไว้ว่า นี่คือสโมสรที่เขาอยากลงเล่นให้ เพราะเหมือนได้กลับมาบ้านเกิด ซึ่งพ่อแม่บุญธรรมของ บาโล นั้น ก็เคยอาศัยอยู่ในเมือง เบรสชา จริง ๆ ในตอนที่ บาโล เองก็ยังเป็นเด็ก

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *