แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

“บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา รับสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการลุ้นโควตาโอลิมปิก 2020 ของทัพไทย ที่เสียโอกาสในการลุยเก็บคะแนนจากอีเวนต์แมตช์เก็บแต้มโอลิมปิก ที่ต้องถูกยกเลิกไป

นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย ชุดเข้าร่วมการเเข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงกลางปีนี้ เปิดเผยถึงการเเพร่ระบาดของไวรัสสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 โดยยอมรับว่าสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลต่อการควอลิฟาย เเละลุ้นตั๋ว “โตเกียวเกมส์” ของทัพนักกีฬาไทยในหลายๆ ชนิดกีฬา

โดยหลายอีเวนต์ที่เป็นสนามลุยเก็บคะแนน เพื่อให้นักกีฬาได้โอกาสเข้าร่วมโอลิมปิกเกมส์ มีอันต้องเลื่อนออกไป จากมาตรการป้องกันต่าง ๆ ที่เข้มข้นเพื่อสร้างความเเน่ใจเเละความปลอดภัยให้กับนักกีฬา ซึ่งบางรายการมีทั้งเเบบกำหนดวันใหม่ เเละยังไม่มีกำหนดวันคัดเลือกใหม่ออกมา นั่นจึงทำให้ทีมกีฬา หรือนักกีฬาไทย ที่วางเเผนจะใช้การควอลิฟายรายการต่าง ๆ ดังกล่าว ย่อมเสียโอกาสไปโดยปริยาย

ซึ่งความเห็นส่วนตัว “บิ๊กต้อม” มองว่ามีความเป็นไปได้ที่เเต่ละสหพันธ์กีฬาของตัวเอง จะมีการปรับเปลี่ยนกฎ หรือร่างกติกาการคัดเลือกขึ้นใหม่ ให้สอดรับกับวิกฤตนี้ อย่างชนิดกีฬาที่มีการเก็บคะแนนสะสม อาจตัดรายการที่ไม่สามารถจัดทำการเเข่งขันต่อ ออกจากการคิดคะแนน เเละนับคะแนนหรือตัดเเมตช์ควอลิฟาย ซึ่งมีกำหนดจัดอยู่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยงออกไปด้วย

อย่างไรก็ดี หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย อยากให้นักกีฬาและทีมงาน คอยติดตามข่าวสารจากทางฝั่งเจ้าภาพญี่ปุ่น จากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล เเละสหพันธ์กีฬาของตัวเองอย่างใกล้ชิด เพื่อรับทราบข้อมูลข่าวสาร เเละอยากให้กำลังใจนักกีฬาทุกคน ทีมกีฬาทุกทีมอย่าตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้มุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป เพื่อรอโอกาสเเละเวลาที่จะได้ลงสนามเเข่งขัน

สำหรับทัพนักกีฬาไทยได้โควตาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ไปเเล้ว 11 ที่นั่ง ได้แก่ เศวต เศรษฐาภรณ์ (ยิงเป้าบิน), กมลวรรณ จันทร์ยิ้ม (เรือใบ), ศิริพร เเก้วดวงงาม (วินด์เซิร์ฟ), จุฑาธิป มณีพันธุ์ (จักรยาน), อิสรานุอุดม ภูริหิรัญพัชร์ (ยิงปืน), ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ (ยิงปืน), ธันยพร พฤกษากร (ยิงปืน), อิศรา อิ่มประเสิรฐสุข (ยิงเป้าบิน), สุธิยา จิวเฉลิมมิตร (ยิงเป้าบิน), ทีมขี่ม้าอีเวนท์ติ้ง เเละ พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ (เทควันโด)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *