แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ปีโป้ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างหนาของทีม เดอะ แร็บบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยหวังโชว์ฟอร์มช่วยทีม เดอะ แร็บบิท ในซีซั่น 2020 เพื่อเปิดโอกาสคัมแบ็คสู่ทีมชาติไทย

สิโรจน์ ฉัตรทอง ปัจจุบันอายุ 27 ปี ส่วนสูง 184 เซนติเมตร น้ำหนัก 87 กิโลกรัม เคยติดทีมชาติไทยในรายการ AFF SUZUKI CUP 2016 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์มาได้สำเร็จ และ ย้ายจากสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ชุดแชมป์ลีก คัพ 2019 มาร่วมกับทีมเดอะ แร็บบิต บีจี ปทุม ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 พร้อมกับเผยถึงเป้าหมายของตัวเองว่า “บีจีเป็นทีมใหญ่ และผมเองก็ตื่นเต้นที่จะช่วยทีมแล้ว ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องทำประตูว่าต้องยิงได้เยอะ แต่ผมอยากช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ทำยังไงก็ได้ให้ทีมชนะมากที่สุดดีกว่าครับ เป้าหมายของผมจะพยายามคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อแฟนบอลครับ”

และ สิโรจน์ ฉัตรทอง เผยถึงเรื่องการติดทีมชาติว่า “ผมว่าทุกคนอยากติดทีมชาติไทย เพราะทุกครั้งที่ช่วยทีมชาติมันคือเกียรติประวัติในชีวิตนักฟุตบอลทุกคน ผมเองก็จะพยายามทำผลงานให้ดีกับสโมสรก่อน และหวังว่าจะสามารถมีชื่อกลับไปติดทีมชาติไทยอีกครั้ง”

สำหรับไทยลีก 1 (โตโยต้า ไทยลีก) ฤดูกาล 2020 นัดแรกจะเป็นการพบกันระหว่าง บีจีพียู เปิดบ้าน สนามลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 19.00 น. ที่จะถึงนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *