แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

หลังจากที่ผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการประชุมกันเป็นการภายในโดยมีผู้เข้าร่วมประชุมเพียง 5 คน ซึ่งปราศจากตัวแทนของสโมสรต่าง ๆ และ ผู้เกี่ยวข้องอื่น ๆ จนสรุปมติออกมาว่าให้ปิดสนามทำการแข่งขันโดยที่ไม่มีคนดู ทำให้เกิดประเด็นว่าการที่มีผู้ประชุมเพียงน้อยนิดนั้นจะแก้ปัญหาได้ครอบคลุมกับความต้องการของทุกฝ่ายหรือไม่

ล่าสุดทางด้านคุณชิดตะวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาเปิดเผยความคิดเห็นว่า “ด้วยสถานการณ์ที่เป็นแบบนี้ การหยุดไปก่อนน่าจะยังดีกว่าการที่ต้องแข่งแบบปิด ไม่มีแฟนบอลเข้าชม ซึ่งสโมสรที่เป็นเจ้าบ้านก็น่าจะขาดรายได้ไปในส่วนนี้ ณ สถานการณ์ในตอนนี้ก็น่าจะหยุดไปก่อนน่าจะดีกว่าที่ต้องแข่งปิด”

นอกจากนี้ยังมีประเด็นว่าการตัดสินใจกันเพียงภายในที่มีผู้เข้าร่วมเพียง 5 คนนั้นเหมาะสมหรือไม่ และ การที่ไม่เชิญผู้เกี่ยวข้องจากสโมสรต่าง ๆ เข้าร่วมนั้นมีเหตุผลอะไรรองรับ เพราะการหาทางออกที่ดีควรที่จะต้องมาร่วมกันหาทางออกจึงจะที่ดีที่สุด นอกจากนี้การที่จะเชิญผู้เกี่ยวข้องต่าง ๆ เข้าร่วมก็ไม่ได้ใช้เวลานานอะไร และ การประชุมก็ไม่ใช่เรื่องด่วนถึงขนาดที่จะรอไม่ได้แม้แต่วันเดียว เพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทยยังคงทรงตัว ไม่ได้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างประเทศ เกาหลี หรือ ญี่ปุ่น นอกจากนี้การเลื่อนการแข่งขันก็เป็นการตัดสินใจที่รักษาผลประโยชน์ของแฟนบอลไว้สูงสุดอีกด้วย

โปรแกรมแข่งขันนัดถัดไปของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 จะพบกับ ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. และ ขณะนี้ กว่างโซ้ง อยู่ที่อันดับ 10 ของตารางการแข่งขัน ด้วยสถิติ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *