แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ไม่มีโมฆะ พรีเมียร์ลีก ประกาศกำหนดการแข่งขันใหม่ เพิ่มเวลาจากเดิมต้นเดือนเป็นวันที่ 30 เมษายน เรียบร้อยแล้ว แฟนบอลสบายใจได้ ชี้ยังไงต้องเตะให้จบซีซั่นนี้แน่นอน

การประชุมวาระพิเศษเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศออกมาแล้วว่า ฤดูกาล 2019/20 จะกลับมาเริ่มแข่งในวันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้ต้องสั่งระงับการแข่งขันเป็นการชั่วคราวส่วนด้านทางสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้มีคำสั่งให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2020) ออกไปเป็นในปี 2021 ช่วงระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม ทำให้ทางการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับมาเล่นจนจบซีซั่นได้

พรีเมียร์ลีกได้ออกแถลงว่า “สมาคมฟุตบอลอังกฤษ, พรีเมียร์ลีก, อีเอฟแอล, ลีกฟุตบอลอาชีพหญิง, พีเอฟเอ และ แอลเอ็มเอ ได้ร่วมกันหาแนวทางให้เล่นจบฤดูกาล 2019/20 และ มีความปลอดภัยท่ามกลางการระบาดของไวรัสโควิด-19”

ทั้งนี้ตามกฎของเอฟเอ ระบุเอาไว้ว่า ฤดูกาลจะต้องจบไม่เกินวันที่ 1 มิถุนายน แต่ทางบอร์ดบริหารเอฟเอเข้าใจถึงสถานการณ์และตกลงที่จะขยายเวลาสำหรับฤดูกาล 2019/20 นี้ออกไป และ ยังเห็นตรงกันว่าเกมการแข่งขันระดับอาชีพในอังกฤษควรที่จะเลื่อนออกไปก่อนจนถึงวันที่ 30 เมษายน เป็นอย่างน้อยเพื่อความปลอดภัย หลังเชื้อไวรัสระบาดอย่างหนัก

จากการแถลงของบอร์ดบริหารเป็นการยืนยันว่า การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะมีการเล่นจบฤดูกาล และ ทางสโมสรลิเวอร์พูล คงจะได้แชมป์สมเกียรติแบบไร้ข้อครหา แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าทางพรีเมียร์ลีกจะต้องปิดสนามแข่งกันหรือไม่ เพราะว่าต้องติดตามสถาการณ์ของเชื้อไวรัสกันแบบวันต่อวัน

 

สนับสนุนโดยเว็บ ข่าวบอล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *