แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันลงเล่นให้กับ ซานตง ลู่เหนิง แห่ง ไชนิส ซุปเปอร์ลีก ของจีน ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน โดยเขายังต้องใช้เวลาอีก 14 วัน กักตัวเพื่อสังเกตอาการอยู่ภายในบ้าน ถึงจะสามารถกลับไปร่วมซ้อมกับเพื่อน ๆ ในทีมได้

กองกลางทีมชาติเบลเยียม ออกมาเปิดเผยเมื่อ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ว่า เขาถูกตรวจพบเชื้อ โควิด-19 ระหว่างเดินทางกลับไปประเทศจีน โดยในขณะที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลในเมือง จี่หนาน นั้น เฟลไลนี่ ก็ได้โฟสต์วิดีโอ รายงานความคืบหน้าอาการป่วยของเขา เป็นภาพตัวเองกำลังออกกำลังกายอยู่ในห้องผู้ป่วย

ล่าสุด สโมสร ซานตง ลูเหนิง ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่า เฟลไลนี่ ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยสโมสรได้แถลงสั้น ๆ ว่า “เฟลไลนี่ เข้ารับการตรวจเช็คอีกครั้ง และได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้วในวันนี้”

มิดฟิลด์ผมฟูร่างโย่ง วัย 32 ปี เป็นแข้งใน ไชนีส ซุปเปอร์ ลีก จีน เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ติด เชื้อโควิด-19 ทั้งที่ประเทศจีน คือต้นตอของโรคระบาดในครั้งนี้

มารูยาน เฟลไลนี่ เคยสวมยูนิฟอร์ม “ปีศาจแดง” ระหว่างปี 2013-2019 มีสถิติลงสนาม 119 นัด ทำ 12 ประตู ก่อนย้ายไปเล่นให้ ซานตง ลู่เหนิง เมื่อกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 10.4 ล้านปอนด์ (หรือ 416 ล้านบาท) ผลงานซีซั่นของเขาในจีนถือว่า ทำได้โดดเด่น เมื่อยิงไป 12 ประตู 5 แอสซิสต์ จากการเล่น 34 นัด

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *