แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สัมภาษณ์ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือของทีม สมุทรปราการซิตี้ หลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่สอง ที่เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้ บุกไปพ่ายให้กับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี 1-4 เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ที่แม้จะพ่ายไป 1-4 แต่ก็แลกกันในเกมอย่างสนุกสนาน

โดยโค้ชอิชิอิ กล่าวถึงเกมในวันนี้ และ ฟอร์มของทีมว่า “วันนี้เป็นเกมที่ดี แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถจบสกอร์ได้ และ เก็บแต้มกลับมาไม่ได้ ซึ่งการท่าเรือ เอฟซี ถือว่าทำได้ดี และ เล่นกันเป็นทีมมากกว่าทีมเรา ฟุตบอลถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายที่ครองเกมเหนือกว่า แต่ถ้าทำประตูไม่ได้ก็คือแพ้ หลังจากนี้จะต้องกลับไปแก้ไขในเรื่องของการทำประตู”

โค้ชอิชิอิพูดถึงรูปเกมในวันนี้ และ ระบบวีเออาร์ว่า “เราพยายามเพลสซิ่งในแดนคู่ต่อสู้ แต่ว่าเราทำไม่ได้จึงพยายามเล่นด้านข้างแทน ส่วนเรื่องวีเออาร์ผมเคยมีประสบการณ์มาแล้ว ส่วนตัวคิดว่าทำให้เกมเล่นได้ไม่ต่อเนื่อง แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีกับคนดู และ ผู้ตัดสินที่จะทำให้จังหวะที่มีปัญหาเคลียร์ได้ชัดเจน”

เมื่อนักข่าวถามว่าต้องการฝากอะไรถึงแฟน ๆ สมุทรปราการซิตี้ บ้าง โค้ชอิชิอิ กล่าวว่า “ขอขอบคุณแฟนบอล สมุทรปราการซิตี้ ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจทีมของเรา และ แมตช์หน้าอยากจะเชิญชวนให้เข้ามาร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมเหมือนเดิม เราจะพยายามเก็บ 3 แต้ม เพื่อแฟนบอลให้ได้ครับ”

สำหรับเกมต่อไป สมุทรปราการซิตี้ จะเปิดสนามสมุทรปราการ สเตเดียม พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 20.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *