แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เป็นเรื่องราวแปลก ๆ และ น่าตกใจ เมื่อ มาร์ซิน บุลก้า ผู้รักษาประตูอดีตลูกทีมเก่าของ เชลซี เผยวีรกรรมสุดป่วนของ ดีเอโก้ คอสต้า ที่เคยป่วนเพื่อนร่วมทีมในระหว่างการซ้อม โดย มาร์ซิน บุลก้า เล่าว่า ดีเอโก้ เคยถลกกางเกง และ ใช้บั้นท้ายเปล่า ๆ ไปวางใส่หน้าของ นาธาเนียล ชาโลบาห์ เนื่องจากคิดว่าเขาแกล้งเจ็บ

ย้อนกลับไปช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 เคยมีกระแสข่าวว่า ดีเอโก้ คอสต้า กับ นาธาเนียล ชาโลบาห์ มีปัญหากันอย่างหนักในช่วงที่ทั้งคู่ซ้อมทีมด้วยกัน หลังจากที่จบเกมที่เชลซี พ่าย เวลสแฮม ในรอบ 4 ของเกม อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ ในปัจจุบัน) และ ข่าวก็ได้เงียบไป จนหลาย ๆ คนคิดว่าปมขัดแย้งของทั้งคู่ไม่ได้รุนแรงนัก แต่แท้จริงแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าตกใจ และ รุนแรงพอดู

โดน มาร์ซิน บุลก้า เล่าโดยละเอียดว่า “มันมีครั้งหนึ่งในช่วงซ้อมทีมที่ ชาโลบาห์ ล้มลงไปนอนกับพื้น เพราะเขาเจ็บจากการโดนสกัดขา แต่ ดีเอโก้ คิดว่า ชาโลบาห์ แกล้งเจ็บ เจ้าตัวก็เลยเริ่มด่า ชาโลบาห์ เป็นภาษาสเปนอย่างหยาบคาย แต่ ชาโลบาห์ ก็ยังไม่ลุกขึ้นมา หลักจากนั้นพักหนึ่ง ดีเอโก้ ก็ถลกกางเกง และ ไปนั่งทับบนหน้าของ ชาโลบาห์ ก่อนจะวิ่งหนีไป ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก ๆ และ ก็น่าเสียดายที่เขานั้นเรียกได้ว่าเป็นนักเตะแบบที่ เชลซี ต้องการ เขาสามารถสานต่อตำนานของ ดร็อกบา ได้เลยด้วยซ้ำ แต่เขาดันทำแบบนั้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *