แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

สื่อดังเผย “ม้าลาย” ยูเวนตุส ลุยไล่ล่าตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก ของ“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจัง โดยเตรียมเพิ่ม อารอน แรมซี่ย์ เป็นส่วนหนึ่งในดีลนี้ด้วย

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา Transfer Window Podcast ได้ออกมารายงานว่ายูเวนตุส สโมสรชื่อดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ตกลงใส่ชื่อ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางตัวเก่งของทีม เป็นส่วนหนึ่งในดีลที่จะซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

โดย อารอน แรมซี่ย์ เขาได้เก็บข้าวของย้ายมาจาก “ไอ้ปืนใหญ่” แบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นของเขาไม่ดีพอที่จะขึ้นมาเป็นตัวจริงของ “เจ้าม้าลาย” ได้ โดยในซีซั่นนี้เขาได้ลงสนามไปแล้ว 24 นัดในทุกรายการ แต่สามารถทำประตูได้เพียง 4 ประตู เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม Transfer Window Podcast ได้ออกมาเผยว่า ยูเวนตุส ได้ทำการเพิ่ม อารอน แรมซี่ย์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา เพราะจะได้เป็นการลดค่าตัวของ มิดฟิลด์รายนี้ลงได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โชลชา กุนซือหน้าทารกของ “ปีศาจแดง” ก็ชื่นชอบการเล่นของอารอน แรมซี่ย์ เช่นกัน โดยสื่อเจ้าเดิมก็ได้เผยอีกว่า ดีลนี้อาจจะมีปัญหาตรงที่ตัวนักเตะทั้งคู่ รับค่าเหนื่อยกัน สูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ หรือประมาณ 16.2 ล้านบาท

ทั้งนี้ ปอล ป็อกบา เหลือสัญญาค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ส่วน อารอน แรมซี่ย์ มีสัญญากับ “เจ้าม้าลาย” ถึงซัมเมอร์ปี 2023

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *