แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา เบโต้ ยาเก้ เอเยนต์คู่ใจ ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเขาก็ได้มีการเจรจากับสโมสรต่าง ๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะในการดูแลของเขาอยู่บ้าง

โดยในซีซั่นนี้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “งูใหญ่” ด้วยการซัลโวไปถึง 16 ประตู จากการลงสนาม 31 เกมในทุกรายการ และจากการที่เขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ ก็ไม่แปลกที่เขามักจะตกเป็นข่าวกับยอดสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย เบโต้ยาเก้ ให้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เรดิโอ ลา ปลาต้า ว่า “ สำหรับช่วงนี้มีข่าวอย่างมากว่า บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด อยากได้ตัวเขาไปเสริมแกร่งซึ่งมันก็ไม่ได้มีผลอะไรกับเขาเลยนะ ซึ่งถ้าเป็นนักเตะคนอื่น อาจจะถึงกับหลับไม่ลงเลยก็ว่าได้ คุณเชื่อไหม เขาไม่เคยโทรมาหาผมเพื่อถามเรื่องข่าวเหล่านั้นเลย เขาโฟกัสกับงานของตัวเองเท่านั้น เขามืออาชีพมาก ๆ”

“ผมได้มีการพูดคุยกับหลาย ๆ สโมสรนะ แต่คนที่ติดต่อมาไม่ใช่ว่าเป็นถึงขนาดบอร์ดบริหารของสโมสร มันยังไม่ถึงขนาดนั้น มันยังไม่เป็นการคุยแบบทางการ คุณเข้าใจใช่ไหม ซึ่งการเป็นหนึ่งในนักเตะที่หลาย ๆ ทีมต้องการ มันคือความฝันของ เลาตาโร่ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขาเป็นพิเศษ และสำหรับในตอนนี้สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือ ยิงประตูให้ มิลาน ให้ได้มากที่สุด”

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *