แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

รอนนี่ วีแลน อดีตสุดยอดมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลระบุว่า ก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูลฟอร์มไม่ดุดันเหมือนก่อน เป็นเพราะพวกเขาประหม่าและกลัวที่จะต้องแพ้ในลีก ชี้โดยรวมซีซั่นส์นี้ “หงส์แดง” เล่นได้ดีจนคู่ควรกับการเป็นแชมป์ลีก

เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลพ่ายให้กับวัตฟอร์ด ทีมจากกลุ่มหนีตกชั้นแบบสุดช็อกด้วยคะแนน 0-3 ทำให้พวกเขาถูกหยุดสถิติชนะรวดในลีกเอาไว้ที่ 44 นัด และที่จริงเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เคยแพ้แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก รวมถึงพ่ายเชลซีในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 หลังจากเกมกับแตนอาละวาดด้วย ก่อนที่นัดล่าสุดพวกเขาจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ในระดับหนึ่ง ด้วยการเฉือนบอร์นมัธ 2-1 ในลีก

“ผมคิดว่าการฟอร์มตกนิดหน่อยของพวกเขา มันมาจากการที่พวกเขากลัวแพ้ ก่อนหน้านี้คุณจะรู้สึกว่าอาจจะพลาดแชมป์หลายรายการ จากการที่ต้องลงเล่นรายการต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ มันต้องมุ่งมั่นกับทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องมุ่งมั่นกั เอฟเอ คัพ แต่ตอนนี้พวกเขาใกล้ที่จะการันตีแชมป์ลีกแล้ว ซิตี้ต้องชนะเกมของพวกเขาทุกนัดถึงจะมีโอกาส (ได้แชมป์) และลิเวอร์พูลก็ต้องแพ้ถึง 5 หรือ 6 เกมด้วย ซึ่งมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ ๆ” วีแลน อดีตแชมป์หลายรายการกับลิเวอร์พูล อย่างเช่นแชมป์ลีกสูงสุด 6 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 2 หน และแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปัจจุบัน) 1 สมัย ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว

“พวกเขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากๆ ทีมไหนก็ตามที่เล่นได้อย่างที่ลิเวอร์พูลทำได้ในฤดูกาลนี้ ก็สมควรที่จะได้แชมป์ลีกแล้ว ก่อนหน้านี้พวกเขาพูดถึงเรื่องการได้แชมป์ลีกแบบไร้พ่ายกันอย่างมาก ซึ่งผมยอมรับว่าจนถึงตอนนี้ผมแทบจะไม่อยากเชื่อเลยว่าอาร์เซน่อล เคยทำอย่างนั้นได้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และตอนนี้ลิเวอร์พูลก็ต้องมาคาดหวังถึงเรื่องนั้นแล้ว มันจะทำให้พวกเขาตั้งใจแน่วแน่ กับการทำงานให้ถึงเป้าหมาย และพวกเขาก็ทำงานได้ดีจริง ๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *