แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ออกปากชื่นชมลูกทีมทำได้เต็มที่แล้ว ในเกมบุกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ยับเยิน 0-4 พร้อมยกย่อง “หงส์แดง” ที่ยังรักษาสถิติไร้พ่ายตลอด 25 นัดได้น่าสนใจทีเดียว

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล เทรนเนอร์คนเก่งของทีมเซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับว่าตนพอใจและรู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมที่พยายามสุดความสามารถแล้ว ถึงแม้ว่าทีมของตนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อย่างขาดลอยในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “นักบุญ” บุกไปพ่าย “ห
ส์แดง” 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ตาม

ตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มาในฐานะทีมเยือน เปิดเกมบุกใส่ ลิเวอร์พูล ได้น่ากลัวกว่า มีโอกาสทำประตูอยู่หลายครั้ง แต่ทว่าเป็นการยิงนอกกรอบเสียส่วนใหญ่ ทำให้ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ซึ่งมันก็ดูเหมือนทั้งสองทีมจะจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0 ก่อนที่เจ้าบ้านจะพลิกกลับมาคุมเกมได้และยิงใส่รวดเดียวสี่ประตูในช่วงครึ่งหลัง และถึงแม้ว่าทีมของกุนซือฮาเซนฮุตเทิล จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0 แต่เขาก็ยืนยันว่าตนประทับใจในความใจสู้ไม่ยอมแพ้ของลูกทีมที่พยายามคุมเกมต่อกรกับทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

“ผมคงจะชอบดูเกมนี้ ถ้าเราเป็นฝ่ายทำประตูขึ้นนำได้ก่อน ร่วม ๆ 50 นาทีทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมที่เจ๋งสุดในโลกไม่มีโอกาสลุ้นทำประตูแบบเน้น ๆ เลย แต่เรามีหนึ่งครั้ง ผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก เพราะทีมของผมเล่นกันดีแล้ว ผมแฮปปี้กับทุกนาทีที่ลูกทีมเล่น เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว ผมภูมิใจลูกทีมทุกคน” กุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว

พร้อมกันนั้น ฮาเซนฮุตเทิล ยังกล่าวเชิงยกย่อง ลิเวอร์พูล ที่ยังคงไร้พ่ายได้อย่างน่าคิดว่า “ไม่มีเลยแม้แต่ครั้งเดียวที่ทีม ๆ นี้ (ลิเวอร์พูล) จะประเมินคุณต่ำกว่ามาตรฐาน และนั่นแหละที่ทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครในตอนนี้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *