แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ริกะ อิชิเกะ นักสู้มวยกรงสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ยอมรับคิดถึงแฟนๆ ยามเหงาช่วงเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 เผยอยากกลับมาขึ้นสังเวียน ONE Championship เต็มแก่

สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึง ริกะ อิชิเกะ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของสาวนักสู้ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น วัย 22 ปี ได้ที่ เฟซบุ๊ก @Stamp Fairtex และอินสตาแกรม @Stamp_Fairtex

ซึ่งล่าสุด ริกะ สาวสวยร่างเล็ก ซึ่งมีแฟนๆ ติดตามกว่า 3 แสนคนในโลกโซเชียล มีเวลาว่างก็มักจะโพสต์คลิปการออกกำลังกาย และกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้แฟนคลับได้คลายความคิดถึงและติดตามอย่างเป็นประจำ

โดย ริกะ ยอมรับว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันของตัวเอง ต้องหันมาเน้นชกลมและออกกำลังกายในบ้านมากขึ้น ซึ่ง ริกะ คิดว่ามันสำคัญที่ต้องยอมรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และต้องปรับตัวให้เข้ากับมันให้ได้ ที่สำคัญ ริกะ ต้องพยายามรักษาความฟิตไว้เหมือนเดิมจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ตั้งแต่ประกาศล็อกดาวน์ ริกะ ก็เหมือนถูกบังคับให้ปรับเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันใหม่ กลายเป็นต้องตื่นเช้าขึ้น รับประทานอาหารให้ตรงเวลา แต่นั่นก็ทำให้ ริกะ มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้นด้วย ในช่วงที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ก็จะหากิจกรรมอย่างอื่นทำ เช่น การอ่านหนังสือ และทำอาหาร ซึ่งเธอเองก็หวังให้แฟนๆ รับมือและผ่านสถานการณ์นี้ไปได้

ทั้งนี้ ริกะ ย้ำกับแฟนๆ ว่าอย่าเครียดกันมาก แนะนำให้ทุกคนพยายามหากิจกรรมที่ตัวเองชอบ ยกตัวอย่างตอนนี้ หลายคนกำลังเป็นเชฟ บางคนก็เต้นเพื่อสร้างความบันเทิง แต่อย่างไรก็ตาม อย่าลืมออกกำลังกายกัน ส่วนตัว ริกะ อยากกลับมาขึ้นสังเวียนในศึก ONE Championship แต่คงต้องรอให้วิกฤติโควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นก่อน จากนั้นก็จะกลับมาพบกับแฟนๆ อย่างแน่นอน

 

ติดตาม ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *