แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ดาวิด ลุยซ์

          นับเป็นสถิติที่ไม่น่าจดจำซักเท่าไรนักสำหรับ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูเลือดแซมบ้า ของทัพไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หลังสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองได้สำเร็จด้วยการเป็นนักเตะที่ทำให้ทีมเสียจุดโทษถึง 4 ครั้งภายในฤดูกาลเดียวเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งทำทีมเสียจุดโทษในเกมที่บุกพ่ายเรือใบสีฟ้า 0-3 แถมยังโดนใบแดงไล่ออกสนามอีกด้วย

ดาวิด หลุยส์ ค่อนข้างโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นช่วงหลังของเจ้าตัวที่โฉ่งฉ่าง และช้าเป็นอย่างมาก โดยมีการวิเคราะห์กันว่าดาวิด หลุยส์ ไม่ได้อยู่ในระดับสูงอีกต่อไปแล้วหลังจากโดนปารีส แซงต์-แชร์กแมงโละกลับมาให้เชลซีในคำรบที่ 2 ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวจะตัดสินใจย้ายมาร่วมไอ้ปืนใหญ่ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ และจากฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นตัวสำรองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม สถิติสุดห่วยของเจ้าตัวก็เกิดขึ้นจนได้เมื่อฤดูกาลนี้ดาวิด หลุยส์ ทำให้ทัพไอ้ปืนใหญ่ต้องเสียจุดโทษไปแล้วถึง 4 ครั้ง เทียบเท่ากับ โชเซ ฟอนเต้ ปราการหลังของเซาแทมป์ตันที่ทำไว้ในฤดูกาล 2016-2017 มารอลุ้นกันครับว่า ดาวิด ลุยซ์ จะสามารถทำลายสถิติสุดห่วยของตัวเองในครั้งนี้ได้หรือไม่

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *