แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ลงทุนควักเงินส่วนตัว 10 ล้านบาท มอบให้แก่รัฐบาลนำไปจัดซื้อหน้ากากให้ประชาชนใส่ป้องกัน โควิด-19

จากการที่กระทรวงสาธารณสุข ประกาศให้โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โรคโควิด 19 (COVID-19) เป็นชื่อและอาการสำคัญของโรคติดต่ออันตราย พ.ศ. 2559 ขณะที่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้มีข้อสั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม 2563 เรื่องมาตรการระยะเร่งด่วนสำหรับการแก้ไขปัญหาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก

ซึ่งในแวดวงกีฬาไทย ก็ให้ความร่วมมือแก่รัฐบาลเป็นอย่างดี ในการเลื่อนจัดการแข่งขันกีฬารายการต่าง ๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของไวรัสมรณะ จากการมีคนมารวมตัวกันเยอะ ๆ ในที่สาธารณะ

โดยในส่วนของ ฟุตบอลไทยลีกทุกระดับดิวิชั่น ก็ได้มีการเลื่อนการแข่งขันไปเตะกันอีกทีหลังสรงกรานต์ ขณะเดียวกัน พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เพิ่งได้รับรองผลการเลือกตั้งจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้นั่งประมุขลูกหนังไทยเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ล่าสุด ได้มอบเงิน 10 ล้านบาท เพื่อให้รัฐบาลนำไปใช้จัดซื้อหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ นำไปมอบให้แก่โรงพยาบาลและประชาชน สำหรับใช้ป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019 หลังจากที่ หน้ากากอนามัยขาดแคลน ไม่เพียงพอต่อทั้งบุคลากรตามโรงพยาบาลต่าง ๆ รวมถึง ไม่เพียงพอต่อประชาชนที่ต้องไปหาซื้อหน้ากากราคาที่แพงกว่าปกติผ่านทางโลกโซเชียล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *