แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

พอล สโคลส์

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางระดับตำนานของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมของเขาสามารถที่จะประสบความสำเร็จในเวทียุโรปได้มากกว่านี้ หากไม่มี 2 ยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด มาเป็นก้างขวางคอ

อดีตกองกลางตัวรุกทีมชาติอังกฤษ ที่ลงเล่นให้กับทีม “ปีศาจแดง” มาอย่างยาวนานกว่า 20 ฤดูกาล และช่วยทีมคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้ถึง 2 สมัย ในปี 1999 และปี 2008 แต่เช่นกัน เขาก็อยู่ในทีมชุดที่พ่ายแพ้ให้กับ บาร์เซโลน่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในรอบชิง 2 หน ในปี 2009 และ ปี 2011

ทำให้ “สโคลซี่” มองว่า ทีม “ปีศาจแดง” ควรจะประสบความสำเร็จในยุโรปมากกว่านี้หากไม่ต้องเจอกับ 2 ยักษ์ใหญ่จากสเปน มาเป็นก้างขวางคอ โดยเขากล่าวกับ อะ โกล อิน วัน พอดแคสท์ ว่า “จริงแล้ว ๆ พวกเราค่อนข้างโชคร้าย ถ้าเป็นในยุคอื่น เราอาจจะเป็นเจ้ายุโรปไปแล้วถึง 4 หรือ5 สมัยก็ได้ แต่พอลองมองดูทีมที่เราต้องโคจรไปเจออย่าง บาร์เซโลน่า ของ กวาร์ดิโอล่า พระเจ้าช่วย พวกเขายอดเยี่ยมมาก”

“คุณลองดูในแผงมิดฟิลด์พวกเขาสิ มีทั้ง อิเนียสต้า, ซาบี, บุสเก็ตส์ และ เมสซี่ ปีกขวามี อองรี แผงหลังก็มี ปิเก้ กับ ปูโยล มันยากมาก ที่คู่แข่งจะเอาชนะพวกเขา ผมขอยืนยันเลยว่า พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอ เเละพวกเขาคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่โลกเคยมีมา”

“นี่ยังไม่นับรวมกับยอดทีมในอดีตที่ผมเคยเจออย่าง เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2002-03 พวกเราถูกถล่มที่ เบร์นาเบว ในเกมแรก 1-3 กับสุดยอดทีมของพวกเขา และมันก็ไม่ได้ต่างกับ บาร์เซโลน่า มากเท่าไหร่ พวกเขามี โรนัลโด้, ซีดาน, ฟิโก้, เรดอนโด้, ราอู, คาร์ลอส, เอียร์โร่ และหน้าโกลมี กาซิญาส เป็นทีมที่น่าทึ่งมาก”

“มองอีกมุมนึง มันก็เป็นอะไรที่สนุกดีนะ ที่ได้เผชิญหน้ากับทีมที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ พวกเราก็ทำได้ดีระดับหนึ่งเวลาเจอกับพวกเขา ส่วนตัวผมว่า บาร์เซโลน่า จะเหนือกว่า เรอัล มาดริด เล็กน้อย”

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *