แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

ซาอูล ญีเกซ

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทำเอาหลายทีม ๆ ไม่กล้ากระพิบตาเสียเเล้ว เเละคงไม่มีใครที่จะคาดเดาอนาคตของเขาได้ หลังจากที่เขาได้โพสต์ปริศนาผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวประโยคหนึ่งว่า “สโมสรใหม่ ใน 3 วัน” ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ฮือฮา บวกกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่า ตัวเขานั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดยดาวเตะทีมชาติสเปน มีข่าวหนาหูกับทีม ปีศาจแดง มาตลอดในระยะหลัง ยิ่งล่าสุดได้ปรากฏโพสต์ปริศนาในทวิตเตอร์ของเขา เป็นการประกาศว่า จะเปิดเผยสโมสรใหม่ของตัวเองใน 3 วัน ยิ่งทำให้หลาย ๆ ฝ่ายเริ่มเชื่อ และให้ความสนใจกับข่าวนี้มากขึ้น

ดาวเตะวัย 25 ปี ที่ลงเล่นให้กับทีม ตราหมี ในซีซั่นนี้ไปถึง 37 นัด ได้บอกกล่าวกับผู้ติดตามทวิตเตอร์ของเขาว่า “จะไม่เปิดเผยรายละเอียด ๆ ในช่วงเวลา 72 ชั่วโมง … สโมสรใหม่ ผมจะประกาศใน 3 วัน”

ซึ่งถ้าการโพสต์นี้ ไปเกี่ยวข้องกับการย้ายทีมจริง ๆ ก็อาจจะเป็นไปได้ที่เขาอาจจะเลือกย้ายไปซบยอดทีมจากอังกฤษ โดยสื่อหลาย ๆแห่ง ยังได้ระบุอีกด้วยว่า ญีเกซ เป็นตัวเลือกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเอาไว้แทนที่ของ ปอล ป็อกบา สตาร์ของทีม ที่มีข่าวออกมามากมายว่า เขาเองก็ได้เตรียมย้ายออกไปหาความท้าทายครั้งใหม่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

สำหรับข่าวลือที่ตัว ญีเกซ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีมาอย่างต่อเนื่องมาตลอดในระยะหลังว่า ปีศาจแดง พร้อมทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ (2,800 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อนักเตะรายนี้มาบัญชาเกมในแดนกลางของทีมอีกด้วย

 

เกาะติด ข่าวบอล ได้ที่นี่ก่อนใคร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *