แทงบอลออนไลน์ อันดับ 1

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า อูว์โก โยริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและกัปตันทีมของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั้นฟิตเต็มที่ พร้อมมาร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อน ๆ ของเขาแล้ว และคาดว่าน่าจะลงสนามได้ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

โดยก่อนหน้านี้ โยริส ผู้รักษาประตู ชาวฝรั่งเศส วัย 33 ปี ได้รับการบาดเจ็บหลังพยายามเตะพักบอลก่อนล้มไปกับพื้นแต่ดันลงพื้นผิดท่า จากนั้นเขาได้รับการปฐมพยาบาลหลายนาที ส่งผลให้ศอกซ้ายหลุด จากเกมพรีเมียร์ลีกคู่แรก ปะทะ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน โดย ฮ็อทสเปอร์ แพ้ไป 0-3 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา

อุบัติเหตุดังกล่าวสร้างความกังวลให้กับทีม ฮ็อทสเปอร์ รวมไปถึงทีมชาติฝรั่งเศสอย่างมาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกแถลงการณ์ ยืนยัน “อูว์โก โยริส” ผู้รักษาประตูดีกรีแชมป์โลกของทีม เขาไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อศอก แต่จะต้องพักรักษาตัวไปจนถึงเดือนมกราคม ปี 2020 ทำให้เจ้าตัวต้องพลาดลงสนาม ช่วงตลอดปี 2019 แพทย์ต้องการให้เขารับการรักษา ทำกายภาพบำบัด และพักฟื้น อย่างน้อย 2-3 เดือน

ล่าสุด ผู้จัดการทีม ออกมาเปิดเผยเรื่องที่น่ายินดีของแฟน ๆ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พวกเขากำลังได้นักเตะกำลังสำคัญกลับเข้าทีม ซึ่งเขาระบุว่า โยริส ที่เคยพักแข้งไปแล้วนั้น ตอนนี้ทีมเหมือนได้แข้งใหม่กลับมา

ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 56 ปี กล่าวว่า เขาได้บอกกับทุกคนแล้วว่า ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ หลาย ๆ อย่างจะออกมาด้วยดี ดังนั้นทุกคนได้โปรดช่วยเรียกความมั่นใจของ โยริส กลับคืนมามาอีกครั้ง และในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ ศึก พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส มีนัดเตะบุกไปเยือน วัตฟอร์ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *